Toàn Tây Là Ai? Những Bí Mật Về Nam Youtuber Có Kỹ Năng Kéo Tâm Xuất Sắc Nhất Free Fire

Toàn Tây Là Ai? Những Bí Mật Về Nam Youtuber Có Kỹ Năng Kéo Tâm Xuất Sắc Nhất Free Fire

 

   Nhắc đến Free Fire thì những game thủ sở hữu kỹ năng oneshot, kéo tâm đỉnh cao như : NPC, C4, Toàn Tây, Vô Lý Gaming,  Invis K, As mobile… luôn được quan tâm đặc biệt. Toàn Tây tên thật Nguyễn Đình Toàn, sinh ngày 14/2/1999. Quê tại Phước An, tỉnh Đắk Lắk. Từ rất lâu, tên Toàn Tây nổi lên qua những clip hướng dẫn headshot, kéo tâm chỉnh chu đem lại hiệu quả và khả năng chính xác lâm trận khá cao. Anh được Bác Gấu đánh giá là youtuber đầy nghị lực, có thực lực và tương lai đầy hứa hẹn.


gioi-thieu-toan-tay-ong-vua-keo-tam-free-fire

Toàn tây là ai?

   Với sự phát triển của Free Fire, nhiều youtuber - streamer trẻ tuổi đã nổi tiếng và trở thành người của công chúng khi đang còn học sinh. Anh là một game thủ toàn diện có khả năng kéo tâm chuẩn xác, kỹ năng phán đoán, di chuyển cực tốt trong các tình huống phản công. Chiến thuật do Toàn Tây đưa ra luôn phù hợp với khả năng, thế mạnh của đồng đội. Anh và C4 đã tạo ra cuộc đua song mã hấp dẫn trong giới oneshot. Đã có rất nhiều sự so sánh ai là game thủ xuất sắc hơn giữa hai anh chàng triệu view này. Hiện tại kênh youtube của anh lập từ 7/6/2014 đã đạt 1 triệu 2 người đăng ký với hơn 130 triệu lượt xem. Clip đăng tải trên kênh youtube có những video đạt lượt view đến hơn 2,000,000. Sở hữu kỹ năng giỏi cùng vẻ ngoài thư sinh anh là hình mẫu, idol của nhiều nam, nữ trong giới game online hiện nay. Những ai theo dõi Toàn Tây từ lâu sẽ biết được những pha cân 4, cân 5, những tình huống clear team bá đạo như thế nào. 

gioi-thieu-toan-tay-ong-vua-keo-tam-free-fire

   2020 là năm khá thành công với Toàn Tây. Không những đạt nút vàng anh còn mở luôn shop bán giày là mơ ước ấp ủ từ rất lâu rồi từ doanh thu của việc làm youtube và mở shop bán acc free fire. . Đã có nhiều lần tranh cãi xoay quanh việc nam youtuber này có sử dụng phần mềm hack, phần mềm thứ ba can thiệp game hay không ? Nhưng với kỹ năng điêu luyện của mình cùng sự giúp sức của các đồng đội như Bác Gấu, C4, Sam Gaming… đã cho người hâm mộ một câu trả lời rõ ràng. Trong một clip Viruss reaction, tứ hoàng streamer đã ngỏ lời mời xạ thủ này về team của mình để đào tạo, định hướng. Không dễ dàng được như ngày hôm nay, khi mới bắt đầu anh sản xuất bằng một điện thoại khá cũ kỹ, dù chất lượng video không được tốt và nhận nhiều lời khen, chê trái chiều nhưng anh vẫn kiên nhẫn upload đều đặn những seri hướng dẫn, những pha highlight đỉnh cao. Không chỉ chia sẻ cách kéo tâm, anh còn đem đến cho người chơi những hiểu biết về cách di chuyển bo, sử dụng những item cần thiết để dành top 1 một cách thuyết phục. Có thể nói, những chia sẻ này đưa kỹ năng của người chơi Free Fire lên một tầm cao mới. 


gioi-thieu-toan-tay-ong-vua-keo-tam-free-fire

   Thoạt nhìn qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, sẽ có rất nhiều người nghĩ đây là cậu ấm hoặc một ridkid chính hiệu. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Sinh ra trong một gia đình bình thường, ba anh đã mất và anh đang đảm đương là lao động chính trong gia đình. Qua những chia sẻ chúng ta đều thấy được những nỗ lực phi thường, một năng lượng tuyệt vời, một tâm hồn vui tươi đã tạo ra Toàn Tây của ngày hôm nay. Một con người bản lĩnh, ổn định. Anh thành công nhờ chính thực lực, khả năng lao động của mình. Không hề pha trò hay những scandal lộ clip nóng, giật title câu like. Chính vì vậy, mỗi bước đi của Toàn đều có sự ủng hộ hết mình từ cộng đồng fan Free Fire cả nước. Chúc Toàn Tây 2021 sẽ có những hướng đi mới, nhiều thành công trên con đường đã chọn. 

 

Hướng dẫn chỉnh độ nhạy Free Fire để auto trúng tâm như Toàn Tây : 

Auto headshot trong Free Fire không chỉ giúp bạn cân team và tăng tỷ lệ thắng cao mỗi trận đấu. Nếu thành thục kỹ năng bắn 1 chạm có thể giúp người chơi trở nên nổi tiếng và kiếm được tiền từ việc tham gia các giải đấu esport, làm youtube (highlight). Rất nhiều KOL trở nên nổi tiếng nhờ tài ngắm bắn thiện xạ nổi bật nhất phải kể đến cái tên C4 gaming. Đây là một trong những game thủ/youtuber có kỹ năng bắn headshot “thần sầu” nhất Free Fire. Để bắn được one shot thì việc điều chỉnh độ nhạy của thiết bị chơi game là điều thiết yếu. Rất nhiều bạn sử dụng app tăng độ nhạy hoặc chỉnh sửa thông số game dẫn đến bị khóa acc thì mình khuyên các bạn nên ngừng ngay lập tức…

 

Độ nhạy Free Fire được hiểu thế nào ? 

Độ nhạy là yếu tố giúp bạn xử lý tình huống khi giao tranh được “mượt” và chính xác hơn. Điều chỉnh độ nhạy hợp lý giúp các bạn tăng khả năng bắn headshot (trúng đầu) cao hơn từ đó tăng cao tỷ lệ chiến thắng mỗi trận đấu. Với mỗi dòng máy như samsung, iphone, vivo, rog phone sẽ có cấu hình độ nhạy khác nhau. Để điều chỉnh độ nhạy thiết bị các bạn làm theo các bước sau : 

huong-dan-chinh-do-nhay-de-ban-headshot-nhu-toan-tay

Bước 1 : Vào cài đặt chọn độ nhạy :

Bước 2 : Kéo thả các chỉ số phù hợp theo cấu hình máy như sau : 

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại samsung 

- Nhìn xung quanh : 90
- Red dot sight : 95
- Ống ngắm 2x : 100
- Ống ngắm 4x : 100
- Ống ngắm súng ngắm : 100
- Nhìn : 0

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại iphone 

- Nhìn xung quanh : 85
- Red dot sight : 90
- Ống ngắm 2x : 100
- Ống ngắm 4x : 100
- Ống ngắm súng ngắm : 100
- Nhìn : 0

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại oppo 

- Nhìn xung quanh : 100
- Red dot sight : 90
Ống ngắm 2x : 90
- Ống ngắm 4x : 100
- Ống ngắm súng ngắm : 100

- Nhìn : 20

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại Vivo

- Nhìn xung quanh : 100
- Red dot sight : 90
- Ống ngắm 2x : 90
- Ống ngắm 4x : 100
- Ống ngắm súng ngắm : 100
- Nhìn : 20

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại xiaomi

- Nhìn xung quanh : 100
- Red dot sight : 90
- Ống ngắm 2x : 85
- Ống ngắm 4x : 100
- Ống ngắm súng ngắm : 100
- Nhìn : 19

Các thông số độ nhạy Free Fire trên điện thoại Realme

- Nhìn xung quanh : 100
- Red dot sight : 90
- Ống ngắm 2x : 90
- Ống ngắm 4x : 90
- Ống ngắm súng ngắm : 100
- Nhìn : 20

 

Ngoài việc chỉnh độ nhạy hợp lý thì quá trình trau dồi kỹ năng bắn, đọc trận đấu cũng là điều hết sức quan trọng nên các bạn cũng cần cố gắng tập luyện hàng ngày tuyệt đối không sử dụng cheat hack tránh bị khoá nick. Chúc các bạn hoàn thiện kỹ năng headshot.


Xem thêm bài viết liên quan Free Fire : 

☑️ Hướng dẫn lấy lại mật khẩu nick nick khi bị hack hoặc lộ pass

☑️ Shop bán nick Free Fire giá rẻ từ 9k, 20k, 50k 

☑️ Hướng dẫn đổi tên nick game mới nhất 

☑️ Cho nick free fire miễn phí thật 100% - ai nhanh tay thì còn