AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

As mobile là ai ?

      Nhắc đến Free Fire, cộng đồng game thủ không còn xa lạ với cái tên As Mobile. Đang là tựa game được yêu thích nhất 2024 nên những youtuber triệu sub đều có sức ảnh hưởng rất lớn. Tính đến thời điểm tháng 1/2024 kênh của anh có hơn 5 người subscribe cùng 1 tỷ 713 triệu lượt view trở thành channel youtube lớn nhất game Free Fire.  Ngoài ra kênh tiktok của anh đạt lượng 2tr4 người follow, facebook có đến 385,000 người theo dõi. Để có được những thành quả như hiện nay ít ai biết rằng anh đã trải qua nhiều thăng trầm và những khó khăn tưởng như không thể vượt qua…

AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

      As Mobile (với biệt danh thân mật do fan đặt là Éc) tên thật Nguyễn Hữu Sang. Sinh 31/2/1996 (25 tuổi) quê quán Vũng tàu. Anh sống và làm việc chủ yếu tại TP HCM được xếp hạng nổi tiếng 741 trên thế giới và thứ hạng 26 trong giới streamer, youtuber. Trước khi trở thành người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng không thua những diễn viên, ca sĩ hạng A anh từng ngừng học vào năm lớp 10. Đồng thời anh thử thách bản thân ở nhiều công việc như thợ ảnh, thợ bạc và cả bưng bê phục vụ nhà hàng. 

Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Kol Triệu Sub

    Cuối năm 2017, As Mobile tiến hành review game Free Fire của Garena, cuộc đời anh sang trang mới khi những video đăng tải trên mạng xã hội đạt lượt view, lượng tương tác khủng. Chính nhờ sự ủng hộ tinh thần từ triệu fan hâm mộ đã giúp anh củng cố niềm đam mê và quyết tâm gắn bó với tựa game sinh tồn đình đám này. Sau những clip review game, hướng dẫn những game thủ mới chơi, As tiếp tục sản xuất những clip highlight đỉnh cao hướng dẫn oneshot hoặc cách di chuyển khôn ngoan để càn quét team địch. Anh thu hút người xem không chỉ bởi khả năng chơi game điêu luyện, lối nói chuyện hài hước, dễ thương, gần gũi, thân thiện giúp anh ghi điểm mạnh với tất cả mọi người. Đáng chú ý hơn, có những video trên kênh youtube đạt lượt view khủng (cao nhất đến 10 triệu lượt xem). Đây là lượt view mà những ca sĩ nổi tiếng đều khao khát mỗi khi sản xuất MV mới nhưng đối với AS đây là điều bình thường. Bên cạnh làm youtuber AS mobile còn tham gia các sự kiện nổi bật trong năm do garena Free Fire và Liên Quân Mobile tổ chức. Nhờ lỗi diễn xuất chân thật, lời lẽ hoạt bát anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. 

AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

    Năm 2024 có lẽ là dấu ấn riêng đối với As Mobile. Khi anh lấn sân sang diễn xuất kết hợp cùng nhiều nữ streamer/youtuber đình đám như : Misthy, Hà Thảo Linh. Vào ngày 6/12/2020 misthy có clip đột nhập gaming house của As Mobile. Sự kết hợp của anh cùng nữ youtuber này trong bộ phim ngắn “Cậu Là Ai” đang được công chiếu đem lại thành công vượt bậc, phim chứng minh được tài năng diễn xuất đỉnh cao của Lê Hữu Sang. Trước sự ăn ý, đẹp đôi người hâm mộ đã không ngừng “đẩy thuyền” cho cặp đôi 9x này. Với khả năng tài chính hiện tại As mobile đang chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, cửa hàng điện thoại, áo đấu… khi chỉ mới 24 tuổi. Ngoài nguồn thu nhập chính từ hoạt động kinh doanh, youtube thì việc mở shop bán nick Free Fire cũng đem lại doanh thu khổng lồ cho youtuber 9x.  Tuy nhiên, thành công đáng chú ý nhất của anh có lẽ phải kể tới xây dựng thành công đại gia đình Heavy. Đây là đứa con tinh thần của anh, bao gồm nhiều hảo thủ có kỹ năng chơi game tốt từng tham gia nhiều giải đấu esport danh giá. 

AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

As mobile không chỉ là một kol đình đám mà hiện tại anh đang là một ông bố mẫu mực luôn biết quan tâm đến con cái và cân bằng giá trị của cuộc sống. Vào đầu năm 2022 “chủ tịch” khiến người hâm mộ há hốc mồm kinh ngạc vì những bức ảnh phát “cẩu lương” thông qua nhiều bức ảnh tình tứ cùng bạn gái. Ngày 14/1/2022 sau một khoảng thời gian ngắn công khai người yêu As mobile bất ngờ tung bộ ảnh cưới cực chất khiến cộng đồng Free Fire đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau đó đám cưới của chàng éc đã diễn ra vô cùng thành công với sự chúc phúc từ 2 bên gia đình vô vàn lời chúc phúc của cộng đồng người chơi Free Fire. Được biết, anh và vợ (chị Phan Xuân Thu) đã quen biết được gần 4 năm và cả 2 đều là những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.
 

AS Mobile - Hành Trình Bươn Chải Mưu Sinh Đến Youtuber Đình Đám Lửa Chùa

     Mục tiêu của Heavy chính là đưa đội tuyển của công ty tiến đến các giải đấu thể thao điện tử tầm quốc gia. Trong năm 2024 quân đoàn của Hữu Sang vô địch đấu trường sinh tồn đem về giải thưởng 1 tỷ 500 triệu đồng kèm chiếc cúp danh giá. Tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chủ tịch mạnh tay chiêu mộ Ka, Turtle, … để phát triển đội tuyển liên quân mobile tranh giải cùng team flash. Hoạt động năng nổ, quyết tâm và đầy bản lĩnh không bất ngờ khi As được bình chọn làm game thủ của năm, nhân vật truyền cảm hứng… do wechoice bình chọn. Sự thành công của anh là tấm gương sáng góp phần lớn vào việc đưa các tựa game Garena vươn tầm quốc tế. Ngoài ra, sự xuất hiện của anh còn làm thay đổi cách nhìn của các bậc phụ huynh, cơ sở giáo dục về một thế giới game online tích cực, tươi sáng. Chúng ta cùng chúc mừng thành công của As Mobile, hy vọng 2021 sẽ là một năm rực rỡ nhiều may mắn sẽ đến với anh.