Free Fire - Sự thật về các trang web nhận quà miễn phí 2024?

Free Fire - Sự thật về các trang web nhận quà miễn phí 2024?

 

   Tool nhận quà free fire; Link nhận quà free fire; Trang web nhận quà free fire… luôn là những chủ đề được game thủ garena hết mực quan tâm. Garena luôn biết cách tri ân game thủ tuy nhiên những giftcode (quà tặng) được gửi đến các ID người chơi chỉ đơn giản là những item có giá trị thấp hoặc có hạn sử dụng. Chính vì vậy, những thông báo tặng miễn phí, nhận skin súng free, nhận kim cương x5, x10 … luôn tìm ẩn những rủi ro cao như mất acc; lừa đảo;... Hôm nay bannickff.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về những vấn đề hỏi đáp xoay quanh chủ đề nhận quà miễn phí nhé : 

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi

 

Cách nhận biết các trang web giả mạo nhận quà free fire miễn phí : 

    Hiện nay trên mạng có rất nhiều kẻ xấu lừa đảo bằng hình thức sử dụng công nghệ cao thiết kế các website giống hệt như trang chủ garena. Những trang web này sẽ có chức năng đánh cắp tài khoản, mật khẩu nick free fire của người chơi sau khi đăng nhập.  Bằng cách đăng tải những hình ảnh vật phẩm, nhân vật giá trị như : Hộp ma thuật, 3000 kim cương, quỷ dạ xoa, scar cá mập, ak rồng xanh, m4a1 hoả ngục, mp40 mãng xà, m1887 thế giới ngầm,  quỷ vương & giai nhân, scar siêu phẩm, ak kỳ lân, mp40 pocker, xe,...Bằng việc kêu gọi các game thủ click vào để đăng nhập nhận quà và kết cục là nick sẽ bị thay tất cả thông tin dẫn đến tình trạng mất nick. 

 

Chưa dừng lại ở đó, với công nghệ 4.0 các hacker cài sẵn các tools phục việc change thông tin và backup nick tự động cũng như auto check tài khoản, mật khẩu đúng sai. Vì vậy, người chơi chỉ cần đăng nhập chưa đầy 5 phút đã bị hack nick free fire rồi.

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi

    Chính vì mọi thứ quá giống với hệ thống đăng nhập của trang chủ garena : garena.vn nên nhiều game thủ vô tư đăng nhập mà không biết các rủi ro sẽ xảy đến. Chính vì vậy, để bảo quản nick free fire của mình các bạn thủ tuyệt đối không đăng nhập vào các trang web nhận code, nhận quà, hack kim cương, cho súng miễn phí. Nhiều đối tượng lừa đảo tinh vi đến mức chạy cả quảng cáo trên google nhằm mục đích hiển thị nhiều hơn đến game thủ cũng như gắn mắc website được tài trợ để tiện tay hack acc free fire của người khác dễ hơn…

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi


Nên nhận quà nhận súng free fire miễn phí uy tín ở đâu? 

- Thật ra thì không hề có trang web nhận quà, nhận súng nào tồn tại cả. Tất cả đều là những trò lừa đảo tinh vi nhằm chiếm đoạt nick game của người chơi. Chính vì vậy, các bạn nên cảnh giác, nâng cao ý thức bảo vệ tài sản và nick game của mình. Đa số các sự kiện tặng quà, tặng súng đều diễn ra duy nhất tại fanpage hoặc trang chủ garena mà thôi. 

Ngoài ra, shop acc free fire bannickff.com luôn tổ chức các sự kiện tri ân game thủ như : Tặng nick free fire miễn phí, tặng kim cương, mã quà tặng (giảm giá nick 10 - 40%) … 100% uy tín mà không cần phải đăng nhập. 

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi


Hack kim cương free fire có thật không? Hé lộ sự thật phía sau ?

   Nếu như các bạn tin rằng sẽ nhận được kim cương miễn phí thì tỷ lệ mất tiền của các bạn gần như là 100%. . Kim cương là đơn vị tiền tệ trong game dùng để quay skin, mua đồ, mua xe, mua súng… nên việc game thủ quan tâm nhiều đến item này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu tin tưởng bất chấp, mù quáng đăng nhập để rồi bị mất tiền thì thật đáng trách phải không các bạn ?

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi


Đa số các trang web nạp kim cương x5, nhận kim cương free hoàn toàn không liên quan đến garena. Thế nên ff.garena.vn không phải là bộ phận chịu trách nhiệm và càng không phải là người đứng sau phát triển dịch vụ này. Các trang web “hack kim cương” dùng các hình ảnh photoshop, các trang web fake kèm những hình ảnh vô cùng hấp dẫn như : Nạp 10k nhận ngay 10,000 kim cương, đăng nhập để nhận 3,000 kim cương miễn phí… Các game thủ đa số tưởng thật và nạp tiền dẫn đến mất thẻ cào và bị lừa đảo. 


su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi

Việc nhận hay hack kim cương có nhiều điểm không hợp lý. Như trong ảnh các bạn nạp 1 triệu đc 40,000 kim cương trong khi 40,000 có giá thị trường 5,000,000 - 7,000,000 VND ATM. Thử hỏi các shop “hack” kim cương này lấy ở đâu ra để trả cho các bạn…  Tất cả chúng ta đều thích những món hàng có giá cả hợp lý, giá rẻ tuy nhiên các bạn cần phải tỉnh táo bởi miếng pho mát ngon chỉ có trên bẫy chuột...Một số trường mua kim cương lậu dẫn đến admin khoá cả tài khoản chính và mất nick nên các bạn cần lưu ý hết sức nhé.

su-that-ve-cac-trang-web-nhan-qua-free-fire-nhan-kim-cuong-mien-phi

Qua bài viết này, tin chắc các bạn đã hiểu rõ về bản chất của các trang web nhận kim cương free. Thị trường 4.0 còn có các vòng quay nổ hũ, trò chơi may rủi nhắm vào máu đỏ đen của game thủ. Nên nhớ chỉ có thể kiếm được kim cương ở các sự kiện game, code event, hay các lượt live của streamer mà thôi.