Hướng dẫn nạp thẻ garena Free Fire uy tín, mới nhất 2023

Hướng dẫn nạp thẻ garena Free Fire uy tín, mới nhất 2023

   Free Fire là tựa game di động đình đám nhất trên nền tảng game mobile. Trải nghiệm game người chơi được tham gia trận chiến sinh tồn cùng 49 người chơi khác với những pha giao tranh vô cùng kịch tích. Ngoài hình ảnh đồ hoạ ấn tượng cùng hàng nghìn skin súng đẹp mắt thì Free Fire còn thu hút người chơi bằng những chế độ chơi team 2, team 4, solo vô cùng ấn tượng. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng chơi thông minh,  game thủ muốn “vô đối” trong tựa game này cần trang bị thêm cho mình một số skin súng và trang bị cần thiết. Và dĩ nhiên để có thể sở hữu được một tài khoản game Free Fire có skin súng nâng cấp các bạn sẽ phải nạp tiền để mua thêm skin. Vậy các nạp game Free Fire có khó khăn không? Tỷ lệ quy đổi như thế nào trong bài viết này bannickff.com sẽ hướng dẫn các bạn :

 

Nên nạp game Free Fire ở đâu ?

    Kim cương là một đơn vị tiền chính trong game Free Fire. Sở hữu kim cương các bạn có thể mua pet, nâng câp súng, quay vòng quay, mua thẻ đổi tên trong game Free Fire. Hiện tại kênh nạp thẻ chính game Free Fire nổi bật nhất chính là trang web napthe.vn. Trang web này là địa điểm chính thống do garena cung cấp và được đảm bảo uy tín bời chính nhà phát hành Free Fire. Ngoài nhận được kim cương khi sử dụng dịch vụ tại napthe.vn các bạn sẽ nhận được thêm data ưu đãi (dữ liệu di động để chơi game). Tùy vào từng hình thức nạp khác nhau mà các bạn sẽ nhận được số lượng kim cương tương ứng. Napthe.vn hỗ trợ người chơi thanh toán qua ví shopeepay, thẻ garena, otp các nhà mạng viettel, vina, mobi và cả các hình thức có công nghệ hiện đại như : Vnpay, Qr pay, internet banking, visa, …

 

 huong-dan-nap-the-garena-free-fire-uy-tin-moi-nhat-2023

 

So với thức nạp kim cương Free Fire bằng OTP thì nạp qua ATM, QR Pay, VNPay, Internet Banking, Visa… các bạn sẽ nhận được nhỉnh hơn. Tuy nhiên bù lại lượng data nạp qua atm, ví sẽ không được tặng.  

 

 

Hướng dẫn nạp thẻ garena Free Fire uy tín, mới nhất 2023

Bước 1 : Truy cập trang chủ napthe.vn

Bước 2 : Chọn nạp thẻ game Free Fire

 huong-dan-nap-the-garena-free-fire-uy-tin-moi-nhat-2023

 

Bước 3 : Chọn đăng nhập nick Free Fire để nạp

Lưu ý : Garena hỗ trợ người chơi nạp kim cương qua ID. Để lấy ID các bạn tiến hành vào game và copy như ảnh giống mình nhé :

 huong-dan-nap-the-garena-free-fire-uy-tin-moi-nhat-2023

 

Bước 4 : Chọn hình thức kim cương phù hợp và tiến hành thanh toán :

A.     Nạp kim cương free fire qua SMS nhà mạng viettel, vina, mobi

Lưu ý : Nếu các bạn nạp qua sms 3 nhà mạng sẽ bị giới hạn nạp tối đa 2 triệu/1 ngày. Đồng thời hình thức nạp này chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước và trừ tiền trực tiếp vào tài khoản chính của sim. Để nạp kim cương bằng otp điện thoại các bạn chọn “Viettel/vinaphone/mobifone OTP” sau đó chọn gói nạp và click điền số điện thoại rồi ấn “Xử lý thanh toán”

 huong-dan-nap-kim-cuong-free-fire-bang-hinh-thuc-sms-viettel-vina-mobi

Tiếp theo các bạn điền OTP (OTP sẽ được garena gửi về sim các bạn điền phía trên) và ấn xử lý thanh toán là hoàn tất. Đợi tầm 30 giây – 2 phút kim cương sẽ về tài khoản :

 huong-dan-nap-kim-cuong-free-fire-bang-hinh-thuc-sms-viettel-vina-mobi

B.     Nạp kim cương qua thẻ garena :

Tương tự các bạn chọn nạp qua thẻ garena sau đó điền mã thẻ. Thẻ garena các bạn có thể mua tại các thegioididong, cellphone, fpt… hoặc trang web bán thẻ garena uy tín tại đây.

 huong-dan-nap-kim-cuong-free-fire-bang-hinh-thuc-the-garena

 

C.     Nạp kim cương qua ví, atm :

Hình thức nạp kim cương qua tất cả các ví QR Pay, Vnpay, ATM, Shopeepay tương đối giống nhau. Ở đây bannickff.com sẽ hướng dẫn các bạn nạp qua internet banking :

 huong-dan-nap-kim-cuong-free-fire-bang-hinh-thuc-atm-vi-shopee-pay

 

Sau đó các bạn tiến hành điền số thẻ, tên chủ thẻ, ngày tháng intreen thẻ và các yêu cầu cần thiết sau đó ấn tiếp tục và thanh toán.

 

 huong-dan-nap-kim-cuong-free-fire-bang-hinh-thuc-atm-vi-shopee-pay

 

 

Có nên nạp kim cương tại các trang web quảng cáo nhận x5, x10 kim cương?

    Nếu các bạn hay truy cập các nền tảng mạng xã hội sẽ thấy rất nhiều bài post quảng cáo nạp kim cương x5 x10. Nghĩa là các bạn sẽ được nhận kim cương gấp 5 lần, 10 lần so với nạp tại napthe.vn. Vậy đây có phải sự thật hay chỉ là chiêu trò lừa đảo? Nếu chơi game lâu chắc các bạn còn nhớ vụ việc garena khoá hàng loạt tài khoản nạp lậu (kim cương 99). Kim cương này được đưa vào tài khoản thông qua các hình thức bug hoặc lợi dụng các lỗ hổng (hay còn gọi kim cương bẩn). Vậy nạp kim cương nhận x5 x10 có thật không? Câu trả lời là KHÔNG. Đây chỉ là trò lừa đảo nhằm chiếm đoạt thẻ cào hoặc nick của người chơi. Bằng việc lợi dụng lòng tin của các người chơi nhẹ dạ, các đối tượng lập ra trang web giả mạo garena sau đó quảng cáo nạp x5 x10 thậm chí là x30 để dụ dỗ người chơi vào nạp sau đó bùng. Chính vì vậy các bạn chỉ nên nạp kim cương tại trang web duy nhất : Napthe.vn.  Ngoài ra các bạn có thể mua nick FF Vip tại bannickff.com để tiết kiệm tiền đầu tư. Shop vừa update hơn 250 tài khoản mới cực ngon sáng 23-9.

 canh-bao-web-gia-mao-napthe-vn

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và mua sắm được những item chất lượng. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ hãy liên hệ admin bannickff.com theo fanpage góc phải màn hình hoặc số điện thoại 0962396666.