3 Cách Lấy Lại Nick Free Fire Bị Hack 100% Thành Công

3 Cách Lấy Lại Nick Free Fire Bị Hack 100% Thành Công

     Thời gian gần đây vấn nạn lừa đảo, trộm nick Free Fire của người khác diễn ra với xu hướng ngày càng gia tăng. Thông qua nhiều phương thức sử dụng công nghệ cao tai hại nhất là  hình thức nhận quà Free Fire đã có rất nhiều game thủ bị chiếm đoạt mất nick. Điều đáng nói ở đây, rất nhiều bạn sau khi bị hack nick quay lại shop đổ lỗi và yêu cầu shop đền bù 1 cách vô lý… Vì vậy, hôm nay bannickff.com xin giới thiệu với anh em những cách tìm lại quyền sở hữu nick free fire hiệu quả nhất và đang còn sử dụng được trong năm 2024 nhé : 

Lấy Lại Nick Free Fire Bằng ID Game?

    Rất nhiều cá nhân hoặc các trang web trôi nổi quảng cáo việc lấy lại nick Free Fire chỉ cần ID nick. Đây là hành động gian dối, bannickff.com khẳng định các bạn không thể lấy lại nick bằng ID game. ID game là dữ liệu được garena công khai nên nếu chỉ dựa vào ID có thể lấy lại nick thì ai trong chúng ta đều có thể trở thành nạn nhân bị hack nick. Hơn nữa, ID người chơi thực chất chỉ là 1 dãy số đánh số 1 -> 10,000 để thuận tiện việc quản lý tài khoản nên tất nhiên việc lấy lại nick FF bằng ID là không đúng sự thật. Ngoại trừ khả năng các bạn có quan hệ với nhà phát hành hoặc là người có ảnh hưởng đến game Free Fire thì chuyện này có thể xảy ra. Vì thế các bạn không nên truy cập những trang lừa đảo này tránh việc bị mất tiền. Kẻ xấu sẽ bắt các bạn bỏ một khoản tiền nhỏ được xem là “phí lấy lại nick”, tuy nhiên chỉ cần các bạn vừa thanh toán xong kẻ xấu sẽ chặn và chiếm đoạt tiền ngay lập tức. 

Lấy Lại Nick Free Fire Khi Mất Facebook

Đa số acc Free Fire bán trên thị trường đều là đăng ký bằng facebook. Tính bảo mật của facebook còn nhiều hạn chế, rất dễ bị xác minh danh tính hoặc bị kẻ xấu back (lấy lại). Chính vì vậy việc sử dụng một email, số điện thoại chính chủ và tài khoản luôn được bật 2Fa (Xác minh hai bước) sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa việc mất nick Facebook. Nếu lỡ bị mất nick Facebook các bạn thực hiện theo các bước sau để lấy lại nick : 

Bước 1 : Bạn vào Facebook.com chọn chức năng “quên mật khẩu”

lay-lai-nick-free-fire-bang-facebook

Bước 2 : Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại đăng ký để lấy lại nick Free Fire bị mất. 

Lúc này Facebook sẽ gửi code 6 số về email haowjc số điện thoại của bạn đã đăng ký để xác minh.

 

Bước 3 : Nhập code nhận được vào ô khôi phục mật khẩu và đổi mật khẩu là hoàn tất.

 

Cách Lấy Lại Nick Free Fire Đăng Ký Bằng Facebook 

Cách 1 : Facebook có chức năng nhờ bạn bè (người tin cậy) xác minh và lấy lại nick, vì vậy các bạn cần cài đặt danh sách nick bạn bè đáng tin cậy phòng khi bị kẻ xấu chiếm đoạt nick. 

Khi đã có danh sách bạn bè đáng tin cậy, Facebook sẽ gửi mã về 3-5 người bạn đã cài đặt từ trường và những người này chính là phao cứu sinh hỗ trợ các bạn khôi phục lại nick.

Cách 2 : Liên hệ với hòm thư hỗ trợ của Facebook. Các bạn vào trung tâm hỗ trợ và tiến hành gửi thông tin chứng minh nhân dân (hoặc hiện tại là căn cước công dân) để FB xác minh tên, ngày sinh, địa chỉ … trùng khớp với info nick để lấy lại tài khoản.

Cách 3 : Thuê dịch vụ bên thứ ba. Có rất nhiều tricker nhận mở khoá, lấy lại nick Facebook, tuy nhiên để thực hiện được việc này thì tuỳ vào độ khó của tài khoản các bạn sẽ phải chi trả cho bên dịch vụ một khoản phí nhất định. Và nếu đã thử hết tất cả các cách nhưng vẫn không thể lấy lại lại nick bạn có thể truy cập Bannickff.com để mua acc ff mới về chơi nhé. 

Lấy Lại Nick Free Fire Đăng Ký Bằng Google 

Tương tự như Facebook, cơ chế google cho phép người dùng lấy lại nick bị mất thông qua số điện thoại và email. Các bạn truy cập gmail.com và chọn quên mật khẩu để lấy lại nick : 

lay-lai-nick-free-fire-dang-ky-google

Ngoài ra, còn một số bạn bị khóa nick do sử dụng thiết bị “bẩn” trùng imei, hôm nay bannickff.com sẽ hướng dẫn các bạn khách khắc phục : 

Cách Mở Khóa Imei Free Fire Khi Bị Khóa Nick Trên Tất Cả Thiết Bị

    Có rất nhiều lý do bị khóa acc, một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc bị garena khoá là sử dụng phiên bản hack/mod. Trong nhiều trường hợp khóa nick là do vô ý ( cho bạn bè mượn; Bị lộ pass facebook …) và hậu quả của hành động đó là việc thiết bị của bạn bị khóa vĩnh viễn không thể đăng nhập game Free Fire được nữa. Hay nói cách khác, chính là việc band imei của điện thoại được sử dụng để hack. 

 

mo-khoa-nick-free-fire

Từ năm 2018 - 2019 garena Free Fire đã nâng cấp hệ thống phát hiện, ngăn chặn hack qua từng phiên bản OB. Lần cập nhật gần nhất ( tháng 6/2020) nhà phát hành thẳng tay trừng trị 1,000,000 tài khoản game sử dụng phần mềm can thiệp thứ 3. Sau đây, shop sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục nếu “trót dại” dẫn đến khóa acc : 

CÁCH 1 : ĐỔI THẺ SIM VÀ XÓA DỮ LIỆU GAME : 

B1 : Mua thẻ sim mới và tiến hành thay sim mới vào điện thoại dùng để chơi game 
B2 : Tắt wifi, dữ liệu di động thay vào đó là bật chế độ máy bay để ngắt tất cả các dữ liệu truyền đi
B3 : Xóa toàn bộ dữ liệu cũ của Free Fire trên điện thoại 

Cách Mở Khóa Imei Free Fire Khi Bị Khóa Nick Trên Tất Cả Thiết Bị

B4 : Bật lại dữ liệu di động hoặc wifi để tiến hành vào game

B5 : Tiến hành vào game đăng nhập và trải nghiệm

CÁCH 2 : THAY ĐỔI IMEI CỦA THIẾT BỊ CHƠI GAME : 

B1 : Tải ứng dụng thay đổi imei thiết bị mới nhất 2020 do Chplay cung cấp 

Cách Mở Khóa Imei Free Fire Khi Bị Khóa Nick Trên Tất Cả Thiết Bị

B2 : Tiến hành mở ứng dụng và thay đổi ID thiết bị chơi game 

B3 : Khởi động lại điện thoại và tiến hành đăng nhập game để trải nghiệm
 Việc sử dụng phần mềm can thiệp làm thay đổi tốc độ, thông số game là hành động đáng phê phán. Mỗi game thủ Free Fire nên có ý thức xây dựng mạng lưới game online lành mạnh cũng như cộng đồng mua bán acc game Free Fire uy tín. Admin hướng dẫn khách hàng cách mở khóa acc imei tại bài viết này hy vọng những game thủ lầm đường sẽ có cơ hội sửa sai, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ đến bạn bè và đồng đội của mình các bạn nhé.