Hướng Dẫn Đổi Tên Nick Free Fire Thành Công Mới Nhất 2023

Hướng Dẫn Đổi Tên Nick Free Fire Thành Công Mới Nhất 2023

 

     Khi đăng ký nick Free Fire chúng ta đều sẽ cân nhắc và tiêu tốn nhiều thời gian để có thể tìm ra những tên ingame thật chất lượng. Tuy nhiên, sau một thời gian chơi có rất nhiều bạn muốn thay đổi tên game của mình vì 1001 lý do và trong số đó có một lượng khách hàng không nhỏ sau khi mua nick Free Fire tại bannickff.com muốn đổi tên vì dính phải acc tên riêng, địa danh, số điện thoại … Trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên nick Free Fire miễn phí được sử dụng nhiều nhất : 

 

Đổi tên nick Free Fire bằng thẻ đổi tên trong cửa hàng : 

Đây là cách được sử dụng phổ biến nhất hiện tại. Để đổi được tên các bạn cần trang bị “thẻ đổi tên”. Thẻ đổi tên được bán tại cửa hàng các bạn cần chi trả 500 kim cương để có thể sở hữu vật phẩm này. Để có kim cương các bạn tham khảo các hình thức nạp thẻ garena uy tín 

Bước 1 : Các bạn vào giao diện game Free Fire => Chọn “Cá Nhân”

Bước 2 : Chọn icon chỉnh sửa để tiến hành đổi tên nick Free Fire 

 

 huong-dan-doi-ten-nick-free-fire-moi-nhat-2023-1

 

Bước 3 : Điền tên nhân vật tài khoản Free Fire cần thay đổi sau đó hoàn tất 

 

 huong-dan-doi-ten-nick-free-fire-moi-nhat-2023-2

 

Lưu ý : Các bạn có thể đổi tên nick Free Fire trực tiếp bằng việc sử dụng kim cương không cần phải mua thẻ đổi tên. Hai hình thức đổi tên này về tính chất là hoàn toàn giống nhau.

 

Đổi tên nick Free Fire có ký tự đặc biệt : 

Việc đổi tên nick FF có kí tự đặc biệt đã quá dễ dàng với đa số game thủ. Tên có kí tự đặc biệt giúp tăng độ năng động và trẻ trung cho người chơi. 

>> Các bạn tìm kiếm trên google từ khóa “tên kí tự đặc biệt free fire”. Sau khi tìm kiếm thì trên google sẽ trả lại hàng nghìn tên free fire kí tự đặc biệt (như ảnh). Các bạn chỉ cần copy tên game ưng ý và thực hiện đổi tên như phía trên 

 

 huong-dan-doi-ten-nick-free-fire-moi-nhat-2023-3

 

Ngoài một số mẫu tên hoặc ký tự có sẵn, một số trang web cho phép game thủ Free Fire tự tạo tên nick theo mong muốn của mình hoàn toàn miễn phí. 

Đổi tên nick Free Fire không cần kim cương ?

   Đâu đó trong quá trình chơi game Free Fire các bạn sẽ bắt gặp nhiều thông tin trên tiktok, facebook bàn tán về việc “đổi tên nick free fire miễn phí không cần kim cương”. Tuy nhiên, bannickff.com khẳng định những thông tin như trên hoàn toàn sai sự thật. Ngoài việc sử dụng thẻ đổi tên hoặc đổi tên trực tiếp bằng 500 kim cương thì các bạn không thể đổi tên qua bất kỳ hình thức nào khác. 

 

 huong-dan-doi-ten-nick-free-fire-moi-nhat-2023-4

    Tuy nhiên các bạn có thể kiếm kim cương qua các hình thức nhận quà từ các buổi live garena đấu trường sinh tồn… hoặc những buổi phát kim cương miễn phí của các streamer. Ngoài ra tại các nhóm Facebook chủ đề Free Fire cũng có nhiều đại lý phát kim cương miễn phí. Bannickff.com xin chúc các bạn đổi tên thành công và có ingame thật sự ưng ý !!