Top 5 Shop Bán Acc Free Fire Uy Tín Nhất 2024

Top 5 Shop Bán Acc Free Fire Uy Tín Nhất 2024

   Mua acc free fire ở đâu uy tín mà giá cả thành hợp lý là vấn đề được nhiều anh em quan tâm. Như các bạn đã biết trong năm 2024 garena free fire trở thành tựa game quốc dân gặt hái được nhiều thành công ở cả trong và ngoài nước. Vượt mặt pubg mobile, call of duty free fire trở thành game bắn súng sinh tồn trên điện thoại được nhiều người chơi nhất tại Việt Nam. Ngoài khả năng tư duy chiến thuật, các bạn cần phải có cho mình những kỹ năng thao tác linh hoạt, chính xác để vượt qua các đối thủ còn lại trong ván đấu. Chính vì lượt người chơi quá đông nên nhu cầu trao đổi, mua bán tài khoản game ff diễn ra hàng ngày. Nếu như các bạn đang phân vân về chất lượng các shop thì hôm nay admin shopgamehongan.com sẽ tổng hợp 05 shop cung cấp dịch vụ game ff uy tín nhất để cả nhà cùng tham khảo : 

Shop acc Free Fire As Mobile 

 As mobile là một trong những youtuber đời đầu đưa free fire trở thành huyền thoại như ngày nay. Có thể nói as mobile là người truyền cảm hứng cho nhiều người chơi tựa game này. Anh chàng sở hữu kênh youtube 5 triệu người đăng ký tên thật là Nguyễn Hữu Sang, công việc hiện tại là một youtuber, streamer nổi tiếng nhất của game lửa chùa. As sinh năm 1996 hiện tại 29 tuổi đã có gia đình. Anh đang sinh sống và làm việc tại  Hồ Chí Minh là người sáng lập Heavy kỳ phùng địch thủ của HQ Esport. Ngoài là youtuber đình đám thì as mobile là shop chuyên mua bán tài khoản game garena free fire kết hợp những vòng quay kim cương vô cùng uy tín. Được thành lập từ lâu nên shop của as được nhiều game thủ tin tưởng và chọn làm nơi mua sắm acc mỗi khi có nhu cầu. Theo đánh giá của chúng tôi thì acc ff tại shop có giá phải chăng nick có súng nâng cấp giao động từ 200k - 500k. 

shop-free-fire-as-mobile

 

Shop acc Free Fire Bác Gấu : 

  Shopbacgau.com là địa điểm bán acc uy tín đã được khẳng định thông qua kênh youtube gần 2 triệu người theo dõi. Với mục đích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí cho anh em đam mê free fire shop Bác Gấu là lựa chọn hàng đầu của anh em quân đoàn nói riêng và cộng đồng game ff nói chung. Tại shopbacgau.com người mua có thể trải nghiệm nhiều nick free fire hiếm với vật phẩm ngon mới nhất chỉ từ 100k. Ngoài ra, shopbacgau còn có lượt quay điểm danh hàng ngày hoàn toàn miễn phí cùng những tin tức game mobile giá trị cung cấp nhiều kiến thức cho người chơi. 

shop-free-fire-bac-gau

Lưu ý : Shop bacgau đang giảm giá acc 50% trong dịp lễ 30/4 và 1/5 nên các game thủ nhanh tay truy cập để rinh ngay acc khủng về nhé. 

 

Shop nick Free Fire Gao Bạc - Cô Ngân 

    Gao Bạc và Cô Ngân là hai youtuber đình đám lửa chùa. Acc Free Fire tại shopgbtv.com giao động từ 50,000 VNĐ đến 1,000,000 VNĐ. Có nhiều acc vip cũng được rao bán tại đây. Chẳng hạn như để có một tài khoản game full súng nâng cấp nhiều item giá trị các bạn phải đầu tư cả chục triệu đồng thì tại shop gao bạc chỉ mất 800k - 1 triệu để có thể sở hữu tài khoản cực xịn. Hơn thế nữa, shopgbtv còn có rất nhiều vòng quay tỷ lệ trúng 100% như : Vòng quay mùa hè sôi động, hòm kim cương bí ẩn, lật hình sự kiện… Shop của Gao bạc, cô Ngân luôn là địa điểm an toàn đem đến sự tin tưởng cho game thủ. Đặc biệt, website được vận hành bởi 2 youtuber lớn nhất game nên đa dạng về dòng game, nhân vật, skin, giá cả. 

shop-free-fire-gao-bac-tv

Shop bán acc FF của youtube C4 Gaming

   Một trong những streamer tài năng và thành công nhất thời điểm hiện tại không thể thiếu C4 Gaming. Ít ai biết được anh chàng sở hữu kênh youtube hơn 1,000,000 subscribe sinh năm 2k2. Nhờ khả năng chơi game đỉnh cao nên những pha highlight của C4 được rất nhiều cộng đồng free fire trong và ngoài nước theo dõi. Không quá khi nói C4 là game thủ có đông đảo fan hâm mộ và được góp mặt tại đa số sự kiện lớn của ban tổ chức. Đến với shopc4.vn người chơi có thể thoải mái lựa chọn những acc có skin súng hiếm, hay những vòng quay kim cương, thử vận may 10k, 20k, 50k … tỷ lệ trúng cực cao. 

shop-free-fire-cua-c4-gaming


     Ngoài ra, shop c4 còn có những vòng quay chất lượng cao như : Vòng quay mp40 rồng xanh, vòng quay mãng xà, máy xèng M1014, … Để có thể mua nick giá rẻ các bạn truy cập shop theo địa chỉ : shopc4.net

Shop bán acc FF Bannickff.Com 

 

 

bannickff-com-shop-acc-free-fire-gia-re

   Hoạt đồng từ những năm đầu free fire có mặt tại Việt Nam, đến hôm nay

bannickff.com đã bán ra thị trường hơn 50,000 tài khoản game Free Fire đủ thể loại từ acc free fire giá rẻ học sinh 20k, 50k, 100k đến những nick free fire vip full súng, full skin. Bannickff.com tự hào là địa điểm bán acc free fire uy tín, giá rẻ nhất thị trường với thời gian hoạt động lâu và kinh nghiệm mua bán acc game nhiều năm bannickff.com là địa điểm được nhiều anh em game thủ quan tâm, tin tưởng. Tại shop có kho acc khủng lên đến 2000 tài khoản game có đầy đủ thể loại súng nâng cấp, chế tác, đồ hiếm, nick có thẻ vô cực, vật phẩm hiếm…

>> Xem ngay : Hướng dẫn mua nick Free Fire tại Bannickff.com

   Đến với shop bannickff các bạn sẽ được trải nghiệm acc Free Fire giá rẻ, 100% đăng ký bằng tài khoản facebook và bảo hành vĩnh viễn không lo bị khóa hoặc mất nick. Ngoài ra shop còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ xử lý xác minh danh tính và chăm sóc khách hàng cả ngày khi có yêu cầu hỗ trợ. Các bạn chưa có acc chơi đừng quên truy cập shopgamehongan.com để trải nghiệm dịch vụ nhé. 

Những lưu ý khi lựa chọn shop mua nick Free Fire : 

  • Tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến account free fire bạn sắp mua. Đảm bảo rằng tài khoản đó ở mức giá hợp lý. Đặc biệt khi mua nick tại các shop youtuber các bạn cần kiểm tra link shop ở phần mô tả tránh vào nhầm shop để rồi bị lừa đảo. 
  • Chỉ nên mua nick free fire ở những nơi có đầy đủ thông tin liên hệ như số điện thoại, zalo, email, trang fanpage hỗ trợ khách hàng. Nếu mua lần đầu các bạn cần hỏi rõ chính sách bảo hành và đền bù khi mua phải acc ff bị lỗi, sai thông tin 
  • Tránh xa những shop chạy quảng cáo google và shop giả mạo youtuber, người nổi tiếng
  •  Kiểm tra thật kỹ thông tin email và số điện thoại đăng ký acc free fire. (Nếu là SĐT thật và gmail còn đang sử dụng của chủ cũ thì phải yêu cầu chủ shop gỡ toàn bộ email ra khỏi tài khoản) trước khi bàn giao cho khách hàng
  • Cần xác minh tài khoản có tranh chấp hoặc trộm cắp, lừa đảo của ai không (Nếu mua phải tài khoản facebook vừa bị đánh cắp) tỷ lệ bị chủ acc lấy lại hoặc spam dẫn đến khóa acc 956 rất cao và kết quả thì các bạn sẽ mất tiền lẫn nick.

Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng các bạn sẽ có cách nhìn nhận chính xác và lựa chọn shop để mua sắm hợp lý. Chúc mọi người sức khỏe, nhiều niềm vui trong năm 2024.