Hướng Dẫn Mở Khóa Acc Free Fire Bị Khoá 956 Nhanh Chóng

Hướng Dẫn Mở Khóa Acc Free Fire Bị Khoá 956 Nhanh Chóng

 

 Nick free fire đăng ký facebook bị khoá 956 là một trong những nỗi sợ gây ám ảnh cho game thủ. Đặc biệt là trong thời gian gần đây khi tình trạng facebook gặp lỗi nhiều khiến nhiều khách hàng không thể đăng nhập sau khi mua acc free fire tại bannickff. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục tình trạng này : 

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956

Lỗi khoá tài khoản free fire (956) là gì? 

Lỗi 956 hay còn gọi là lỗi khoá tài khoản facebook tạm thời. Đây là lỗi phổ biến nhất khi sử dụng các tài khoản game đăng nhập bằng mạng xã hội facebook trong đó có free fire. Khi xảy ra lỗi này các bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản. Để có thể mở khóa các bạn phải thực hiện các bước xác minh tuỳ vào từng mức độ khoá nặng hay nhẹ. Nguyên nhân xảy ra lỗi khoá 956 ở khách hàng free fire nói riêng và người sử dụng facebook nói chung thường xuất phát từ việc đăng nhập nick free fire trên thiết bị lạ hoặc sử dụng IP bẩn. 

 

Có nên mua nick free fire đăng ký bằng facebook ?

 Bất cứ hình thức đăng nhập nào cũng tiềm ẩn rủi ro. Nếu các bạn mua acc ff đăng nhập bằng google thì khả năng bị khoá do google quét sẽ cao hơn so với acc ff đăng ký VK và facebook. Và nếu mua nick vk thì các bạn sẽ có nguy cơ bị back acc nếu chủ khôi phục được liên kết. Facebook hiện tại đang là phương thức đăng nhập phổ biến nhất trong game free fire nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua. Nick free fire đăng ký facebook bán lại sẽ dễ dàng hơn và giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên, facebook không phải ngoại lệ. việc đăng nhập bằng facebook nếu làm sai bước các bạn có thể bị khoá nick (956, két tím, 282…) lên đến vài tháng hoặc vĩnh viễn. 

>>> Hướng dẫn đăng nhập acc free fire đúng cách sau khi mua tại bannickff

shop-ban-acc-ff-dang-nhap-facebook

     Bannickff.com là một trong những shop free fire bán nick ff đăng nhập bằng facebook. Có đến trên 95% nick tại shop login qua hình thức này. Qua 4 năm bán nick chúng tôi nhận thấy có nhiều khách hàng chơi vài năm hoặc thậm chí có khách chơi từ lúc khai trương đến giờ vẫn bình thường nên việc acc chơi được lâu dài hay không không tuỳ vào cách bảo quản của từng khách hàng. 

 

Hướng dẫn mở nick free fire khi bị khoá 956

Bước 1 : Truy cập facebook và đăng nhập nick sau đó chọn “bắt đầu”
huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-2

Bước 2 : Chọn “xác nhận đây là tài khoản của bạn” sau đó chọn “tiếp”

Tuỳ vào thông tin bạn có, nếu như bạn cài thông tin cá nhân là số điện thoại thì chọn “Nhận mã trên điện thoại”, nếu là email chọn “nhận mã qua email” sau đó chọn “tiếp”

Lưu ý : Bất kể các bạn chọn nhận mã qua hình thức nào thì thông tin liên hệ đấy phải tồn tại trong tài khoản facebook tối thiểu 30 ngày mới có hiệu lực. Nếu sdt, email của bạn chưa đủ 30 ngày thì facebook sẽ gửi mã code về thông tin liên hệ từng cài trước đó !!! 

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-3

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-4

Bước 3 : Kiểm tra email và điền code để xác nhận mở khóa nick facebook

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-7

 

Bước 4 : Chọn “quay trở lại facebook” để tiếp tục sử dụng tài khoản

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-957-8

Bước 5 : Đăng nhập game free fire bằng facebook 

Sau khi nick đã được mở khoá, tại màn hình chờ của game free fire các bạn chọn “đăng nhập bằng facebook” để tiến hành vào game

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-9

Sau khi mở khoá và đăng nhập game free fire thành công các bạn hãy vào game trải nghiệm sinh tồn ngay thôi nào.

huong-dan-mo-khoa-nick-free-fire-dang-nhap-fb-bi-khoa-956-10

Đối với một số trường hợp khoá nặng hơn như két tím hoặc gửi thông tin chính chủ thì sẽ phức tạp hơn. Nếu rơi vào khoá 956 két tím các bạn có thể đăng nhập bằng trình duyệt cũ đủ để mở khoá ngay. Nếu là nick facebook mua ở shop thì các bạn cần đợi 30 ngày để facebook đá dạng về checkpoint mail hoặc số điện thoại. Ngoài ra thì các bạn có thể thuê bên dịch vụ thứ ba để mở khoá nhanh hơn, nhưng sẽ mất một khoản phí nho nhỏ cho bên dịch vụ.