Hướng dẫn mua nick Free Fire tự động tại BanNickFF.com

Hướng dẫn mua nick Free Fire tự động tại BanNickFF.com

 

     Bannickff.com đang xả kho nick ff giá rẻ nhất thị trường. 100% nick đăng ký bằng facebook và được bảo hành login thành công 100%. Mọi giao dịch mua bán tại bannickff đều tự động 100% và được nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7. Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây : 

 

Bước 1 : Truy cập bannickff.com -> Click chọn “Shop Nick Free Fire”

huong-dan-mua-nick-ff-tu-dong-tai-ban-nick-ff-com

Bước 2 : Lựa chọn mã số nick Free Fire cần mua : 

    Bannickff.com luôn có hơn 1,000 tài khoản game Free Fire trắng thông tin cho quý khách lựa chọn. Ngoài những account có skin súng nâng cấp level 7, súng chế tác… như ak rồng xanh, mp40 mãng xà, scar cá mập đen, famas dạ xoa, xm8 lôi thần, m1887, An94 tiếng hú ác quỷ… thì bannickff.com sở hữu hàng loạt nick độc lạ có nắm đấm, cận chiến, trang bị, balo, siêu xe mới nhất game. Chưa dừng lại ở đó, quý khách còn có thể săn nick khuyến mãi giảm giá đến 99% tại shop.

huong-dan-mua-nick-free-fire-tai-shop-ban-nick-ff-com

Bước 3 : Nạp tiền 

    Để nạp tiền tự động và mua nick tại shop, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản trước. Hệ thống hỗ trợ quý khách tạo tài khoản rất đơn giản. Ngoài ra quý khách có thể login trực tiếp thông qua Facebook mà không cần đăng nhập. Sau khi đăng nhập quý khách chọn hình thức nạp tiền tương ứng

Nạp qua Card Viettel, Vina, Mobi

Lưu ý : Hệ thống nạp được kết nối api tự động 100%, vì vậy quý khách vui lòng chọn đúng mệnh giá thẻ. Thời gian hoàn tất nạp thẻ giao động 3 - 5 giây.

huong-dan-mua-nick-free-fire-uy-tin-gia-re-tai-bannickff

 

Nạp qua ATM, MOMO

Khi nạp qua ATM, ví điện tử quý khách sẽ được khuyến mãi thêm 20%. Đồng nghĩa quý khách nạp 100,000đ sẽ nhận được 120,000đ. Để chuyển thì quý khách làm theo ảnh : 

 

huong-dan-mua-nick-free-fire-uy-tin-gia-re-tai-bannickff

 

Để không bị sai nội dung chuyển khách, các bạn nên chọn icon copy 

Ví dụ trong ảnh để nạp tiền vào ID của mình các bạn cần chuyển tiền đến STK MB Bank 26626666666666 với nội dung : NAP2 3970 

Hướng dẫn mua nick Free Fire tự động tại Bannickff.com

Sau khi chuyển khoản xong quý khách vui lòng đợi 1-5p hệ thống sẻ cộng tiền tự động vào ID 3970. Trong trường hợp nhập sai ID quý khách vui lòng liên hệ page góc phải màn hình ngay lập tức để xử lý.




Bước 4 : Mua ngay

Sau khi đã có tiền, quý khách chọn nút “Mua Ngay” Để tiến hành mua sản phẩm : 

huong-dan-mua-nick-free-fire-tu-dong-bannick-ff-com

    Nick sau khi mua xong sẽ có các thông tin : Tài khoản, mật khẩu, mã private (2FA),mã dự phòng. Quý khách vui lòng xem hướng dẫn bảo mật và thay đổi thông tin nick Free Fire sau khi mua Tại Đây.

Hướng dẫn mua nick Free Fire tự động tại Bannickff.com