Cách rút kim cương Free Fire tự động tại Bannickff.com

Cách rút kim cương Free Fire tự động tại Bannickff.com

 

    Mùa hè đã đến, sau một kỳ thi căng thẳng thì Free Fire luôn nằm trong top tựa game phục vụ mục đích giải trí tốt nhất được thế hệ game thủ gen z lựa chọn. Free Fire không còn xa lạ đối với người chơi Việt Nam cũng như toàn thế giới. Hôm nay bannickff.com sẽ hướng dẫn các bạn cách để rút kim cương miễn phí từ shop về tài khoản game free fire : 

 

Cách rút kim cương siêu tốc tại bannickff.com : 

Bước 1 : Truy cập tài bannickff.com -> tài khoản 

Bước 2 : Chọn “Rút về game”

Tại menu tài khoản các bạn kéo xuống danh mục kim cương Free Fire

huong-dan-cach-rut-kim-cuong-mien-phi-tai-bannick-ff-com

Bước 3 : Điền ID game và số kim cương cần rút sau đó chọn “Rút quà”

huong-dan-rut-kim-cuong-tu-dong-tai-shop-free-fire-bannickff-2

Bước 4 : Đợi kim cương về tài khoản

Để kiểm tra trạng thái rút kim cương các bạn vào tài khoản -> lịch sử rút quà 

 

huong-dan-rut-kim-cuong-tu-dong-tai-shop-free-fire-bannickff-3

Nếu trạng thái “ĐÃ XỬ LÝ” nghĩa là đơn hàng đã hoàn tất, các bạn tiến hành login tài khoản Free Fire để sử dụng kim cương. 

huong-dan-cach-rut-kim-cuong-mien-phi-tai-bannick-ff-com

 

Một số lưu ý khi rút kim cương tại bannickff.com : 

  • Vui lòng kiểm tra thật kỹ ID nick Free Fire trước khi rút kim cương. Hệ thống không hỗ trợ rút nhầm ID 
  • Tốc độ xử lý 5-10p tuỳ thuộc vào số lượng lệnh đặt tại hệ thống
  • Gói rút kim cương thấp nhất tại bannickff.com là 88 kim cương



Rút kim cương Free Fire miễn phí : 

    Thời gian gần đây, việc nhận kim cương miễn phí đang là vụ việc hot được nhiều game thủ quan tâm. Nhận kim cương miễn phí có thật sự tồn tại? Câu trả lời là có. Tuy nhiên các bạn nên cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo bằng các hình thức nạp x10 x20 số kim cương nhận được. Youtube có rất nhiều kênh giả mạo sử dụng thủ thuật cắt ghép để thực hiện hành vi lừa đảo, các bạn tuyệt đối không được login vào các trang web nạp kim cương có hệ số “ảo” vừa mất tiền và có thể bị chiếm đoạt luôn nick free fire. Vậy chúng ta có thể nhận kim cương miễn phí ở đâu : 

 

Nhận kim cương miễn phí qua sự kiện, giftcode Free Fire : 

Gà Rán (Garena) luôn có những chương trình đặc biệt tri ân người chơi. Đặc biệt là những sự kiện xem live đạt mốc view và nhận code. Tương ứng mỗi mốc view trong quá trình livestream gà rán sẽ tặng anh em code trong đó có chứa ngẫu nhiên những item quà như skin súng, trang phục và cả … Kim cương. Ngoài ra vào những sự kiện như sinh nhật, các giải đấu … garena cũng rất hay phát quà. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý truy cập đúng fanpage garena (có tích xanh) nhé. 


huong-dan-kiem-kim-cuong-free-fire-mien-phi



Nhận kim cương miễn phí qua sự kiện qua các livestream của youtuber : 

Tại nhiều kênh youtube chủ đề free fire, các youtuber/streamer thường tổ chức sự kiện tặng kim cương miễn phí tri ân người xem. Để nhận được kim cương miễn phí các bạn chỉ cần để lại ID nick là có thể nhận được.

 

Nhận kim cương miễn phí qua các ứng dụng (app)

    Các đơn vị phát triển phần mềm thường có nhiều phương pháp marketing khác nhau. Một trong những phương pháp sử dụng phổ biến nhất là : Phát code, phát card, phát kim cương. Bằng việc giúp các nhà sáng lập chia sẻ ứng dụng tới đông đảo người dùng thì các app sẽ tặng lại anh em một giftcode hoặc một card điện thoại tương ứng. Các bạn có thể sử dụng card để nạp thẻ nhận kim cương tại napthe.vn Tuy nhiên các bạn nên tìm app uy tín trên ch play hoặc app store. Hạn chế các ứng dụng không rõ nguồn gốc có thể chiếm quyền hoặc lấy nick của bạn.

 

Nhận kim cương miễn phí tại bannickff.com : 

Bannickff.com cung cấp các vòng quay tặng kim cương hoàn toàn miễn phí. Người chơi có thể nhận được lượt quay hoàn toàn không cần nạp tiền. Đã có rất nhiều khách nhận được 900 kim cương cũng như nick free fire vip khi sử dụng lượt quay free tại shop nên anh em nhanh tay thử ngay nhé. Chi tiết Tại Đây 

huong-dan-kiem-kim-cuong-mien-phi-bannick-ff

 

Xem thêm các thông tin về game Free Fire :  

Thu mua 10.000 nick Free Fire - Hướng Dẫn Bán Nick FF Cho Shop

Hướng dẫn mua nick Free Fire tự động tại BanNickFF.com

Hướng dẫn đăng xuất nick Free Fire ra khỏi máy khác