Cách đăng ký và bảo mật tài khoản vk Free Fire

Cách đăng ký và bảo mật tài khoản vk Free Fire

Vk là gì ? Vì sao nên đăng ký nick Free Fire bằng vk?

Vk (vkontakte) một mạng xã hội tiếng Nga được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng. Tương tự như mạng xã hội facebook, instagram, X (twitter) thì vk cho người dùng cập nhật trạng thái, trao đổi thông tin, thực hiện giao dịch thanh toán và hơn thế nữa, đối với người chơi free fire thì vk là một trong những hình thức được rất nhiều game thủ sử dụng để tạo tài khoản game. 

Có nên đăng ký tài khoản game Free Fire bằng vk không … Câu trả lời là có. Nếu như các bạn lần đầu đến với game thì sẽ biết tài khoản Khách thông thường chỉ hỗ trợ người chơi mới trải nghiệm và chỉ hỗ trợ đồng bộ tại máy đang sử dụng. Nếu các bạn đổi máy hoặc lỡ tay xóa đi dữ liệu thì tài khoản khách cũng mất đi. Vì vậy, để chơi game lâu dài các bạn có cho mình một tài khoản. Và vk là một trong nhưng những cách thức phổ biến nhất có thể giúp bạn thực hiện điều này.

 

Đăng ký tài khoản vk Free Fire : 

Bước 1 : Truy cập id.vk.com chọn đăng ký sau đó nhập SĐT như ảnh 

huong-dan-dang-ky-nick-vk-free-fire

Bước 2 : Xác nhận 6 số cuối số điện thoại vk đã gọi cho bạn

Các bạn lưu ý là vk sẽ yêu cầu xác minh 6 số cuối chứ không phải code về như google hoặc facebook. Rất nhiều bạn đọc không kỹ dẫn đến việc tạo tài khoản Free Fire thất bại.

huong-dan-dang-ky-nick-vk-free-fire

 

Bước 3 : Điền các thông tin các nhân như họ tên, ngày sinh, giới tính

huong-dan-dang-ky-nick-vk-free-fire

Bước 4 : Tạo mật khẩu 

huong-dan-dang-ky-nick-vk-free-fire

Bước 5 : Tạo tài khoản thành công 

khi đăng ký tài khoản vk thành công, giao diện mạng xã hội vk sẽ hiển thị như ảnh. Bây giờ các bạn có thể sử dụng tài khoản vừa tạo để login game Free Fire. 

huong-dan-dang-ky-nick-vk-free-fire

Bảo mật tài khoản vk Free Fire : 

Tương tự như nick Free Fire đăng ký facebook, google thì vk cũng có những bảo mật tương tự nhằm đảm bảo tính bảo mật cho người sử dụng. Các bạn có thể đổi mật khẩu, thêm email, thêm xác minh 2 yếu tố tăng cường yếu tố bảo mật cho tài khoản Free Fire

huong-dan-bao-mat-nick-vk-free-fire

Hướng dẫn đăng nhập game Free Fire bằng tài khoản vk

Sau khi đã tạo tài khoản vk thành công các bạn tải game Free Fire sau đó thực hiện như sau : 

Bước 1 : Tại giao diện Free Fire chọn hình thức đăng nhập bằng vk

huong-dan-dang-nhap-free-fire-bang-tai-khoan-vk

Bước 2 : Xác nhận đồng ý đăng nhập bằng vk để vào game Free Fire

Nếu các bạn thấy mục thông tin tài khoản hiện biểu tượng vk nghĩa là các bạn đã đăng nhập thành công, giờ thì trải nghiệm game ngay thôi nào.

huong-dan-dang-nhap-free-fire-bang-tai-khoan-vk

    Theo đánh giá của bannickff.com thì vk và google là 2 hình thức có độ bảo mật rất cao, vì vậy các bạn nên lựa chọn các hình thức này thay vì login bằng facebook. Ngoài ra các bạn có thể mua acc ff đăng ký bằng google tại shop để giảm tối đa chi phí đầu tư. Chúc các bạn thành công !!!