Ai là người tạo ra Free Fire - 111dots Studio bây giờ ra sao?

Ai là người tạo ra Free Fire -  111dots Studio bây giờ ra sao?

     Nhắc đến game di động được quan tâm nhiều nhất hiện nay Free Fire là một ứng cử viên sáng giá. Game không chỉ nổi tiếng trong nước mà ở hầu hết các nước trên thế giới đều phát hành và được nhiều người trẻ tuổi yêu thích. Free Fire được phát triển bởi Garena không chỉ nổi bật bởi lối chơi hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi sự chăm chút, phát triển không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển qua các phiên bản cập nhật. Gần đây nhất, Free Fire cho ra mắt phiên bản OB45 với rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Ai là người tạo ra Free Fire?

     Free Fire được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2017, được phát triển bởi 111 Dots Studio và phát hành bởi Garena. Ngay từ khi mới ra mắt, game đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ nhờ vào lối chơi sinh tồn kịch tính và cấu hình nhẹ, phù hợp với nhiều loại thiết bị di động. Điểm nhấn của Free Fire nằm ở việc người chơi có thể tham gia vào các trận đấu với 50 người khác, đấu tranh để trở thành người sống sót cuối cùng. Chơi Free Fire mỗi ngày nhưng rất ít game thủ biết được ông chủ đứng sau vận hành và phát triển game là ai, hôm nay bannickff.com sẻ cung cấp cho các bạn thông tin về ông chủ garena : Doanh nhân, tỷ phú Lý Tiểu Đông. 

ai-la-nguoi-tao-ra-game-free-fire

    Lý Tiểu Đông sinh năm 1977 là người Thiên Tân, Trung Quốc. Hiện tại ông đang sinh sống và làm việc tại Đảo Quốc Sư Tử. Ông có quốc tịch Singapore và hiện là một trong những tỷ phú giàu nhất đất nước này. Dù trở thành gã khổng lồ trong công nghệ khi xây dựng thành công đế chế “Shopee” và “Garena”. Ngay từ khi còn trẻ, Lý Tiểu Đông được nhiều người đánh giá thông minh, sáng tạo, biết nắm bắt thời cơ và đặc biệt là thành tích học tập tốt. Tuy nhiên như bao người chơi khác, từ nhỏ vị tỷ phú này rất mê game và game dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của ông. Trong suốt quá trình đại học, phần lớn thời gian của ông không phải nằm ở trường lớp, sách vở mà ở là ở cán quán game. Sau khi hoàn thành việc học, chàng trai đầy tham vọng này nhanh chóng cảm thấy “chán” với những công việc văn phòng được lặp đi lặp lại máy móc và từ 2009 cũng là giai đoạn vàng son đánh dấu hành trình trở thành gã khổng lồ trong đế chế trò chơi điện tử. Trong những năm đầu khởi nghiệp, vị tỷ phú này thành lập công ty và đặt trụ sở tại singapore. Với sự thành công ngoài mong đợi của Free Fire, Lý Tiểu Đông nhanh chóng thu về khoản tiền khổng lồ ông trở thành top 10 người giàu nhất thế giới nhờ ngành công nghiệp game tỷ đô. Hoài bão của ông chưa dùng lại ở đó. Năm 2017 Lý Tiểu Đông chuyển mình từ công ty game sang ngành thương mại điện tử. Ông cho ra mắt shopee là một trong 4 sàn thương mại lớn nhất Châu Á. Đối mặt với nhiều ông lớn sàn thương mại như Tiki, Lazada, Sendo… Nhưng shopee một lần nữa vươn lên dẫn đầu gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng, đặc biệt là tại Việt Nam shopee là địa điểm mua sắm được yêu thích và đông đảo người Việt ủng hộ. Ở tuổi ngũ tuần, Lý Tiểu Đông sở hữu khối tài sản đáng mơ ước và là nhà khởi nghiệp thiên tài đáng được giới trẻ học hỏi.

Free Fire là tựa game thành công của Garena

     Sau khi được phát hành bởi garena, garena Free Fire liên tục được cập nhật và cải tiến để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Từ việc bổ sung các nhân vật mới, vũ khí, bản đồ cho đến các chế độ chơi đa dạng, Garena luôn lắng nghe phản hồi từ cộng đồng và cải thiện trò chơi theo hướng tích cực trong đó đáng kể nhất chính là việc ngăn chặn sử dụng hack/cheat can thiệp game. Ngoài ra, sự kiện và giải đấu thể thao điện tử cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Free Fire. Không chỉ giúp duy trì sự hứng thú và gắn kết cộng đồng game thủ mà nhờ vào chiến lược phát triển hợp lý và việc liên tục cải tiến, Free Fire đã trở thành một trong những tựa game di động phổ biến nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, Free Fire không chỉ đơn thuần thành công về mặt doanh thu mà còn game là đứa con tinh thần của hầu hết thế hệ genz và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người chơi game cả thế giới bình chọn. Trong tương lai, Garena hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều cập nhật và sự kiện hấp dẫn, mở rộng thêm nhiều thị trường mới và nâng cao chất lượng trải nghiệm người chơi.

111dots Studio bây giờ ra sao?

     Free Fire thành công như hiện tại có đóng góp không nhỏ của 111dot Studio. Đây là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game mobile. Dành cho những bạn chưa biết thì 111dots Studio được thành lập bởi một nhóm các nhà phát triển game đam mê và sáng tạo. Ngay từ những ngày đầu, họ đã đặt mục tiêu tạo ra những trò chơi mang tính giải trí cao và phù hợp với nhiều loại thiết bị di động. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, 111dots Studio đã phát triển nhiều tựa game nhưng nổi bật nhất chính là Free Fire - một trong những game đối trọng lớn nhất của pubg mobile thời bấy giờ. Qua từng phiên bản cập nhật, đội ngũ phát triển của 111dots Studio luôn lắng nghe phản hồi từ người chơi và không ngừng cải tiến để đem lại trải nghiệm tốt nhất. 111dot studio hiện tại đã khai thác các dự án mới và game do garena vận hành. Tuy nhiên, điều ai cũng có thể nhận thấy là hình ảnh Free Fire ngày xưa và bây giờ đã có bước cải thiện rõ rệt. Nếu đồ hoạ ngày xưa ở mức chơi được thì ngày nay Free Fire là game đồ họa đỉnh cao, nhiều chế độ chơi, nhân vật, skin độc đáo. Không thể phủ nhận, việc 111dots bán Free Fire cho Garena là một quyết định đúng đắn. Nhưng những giá trị mà 111dots tạo ra vẫn luôn được mọi người ghi nhận và gìn giữ. 

111dot-studio-bay-gio-ra-sao

     Cho đến hiện tại, 111dots Studio không chỉ là thương hiệu lớn có nhiều thành tích đáng nể trong thế giới game online mà công ty còn là tấm gương về sự sáng tạo ,nỗ lực không ngừng nghỉ. Với thành công của trong quá khứ và những dự án đầy hứa hẹn trong tương lai, bannickff.com tin rằng 111dots Studio chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng cộng đồng game thủ và ghi dấu ấn sâu đậm trong ngành công nghiệp game. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bước tiến mới và những sản phẩm ấn tượng từ 111dots Studio trong thời gian tới.

>>>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề :

►  Shop bán acc Free Fire tự động, uy tín
►  Hướng dẫn trả góp acc Free Fire
►  Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản game đơn giản
►  Sự thật về các trang web nhận kim cương miễn phí