Free Fire - Hướng dẫn đăng ký, lập tài khoản game đơn giản

Free Fire - Hướng dẫn đăng ký, lập tài khoản game đơn giản

 

    Cách đăng ký nick Free Fire vk? Đăng nhập game bằng facebook, google có an toàn không? Làm sao để đăng nhập vào acc sau khi mua? …. Là những vấn đề một game thủ chân chính Free Fire garena luôn quan tâm. Việc tạo tài khoản Free Fire tưởng chừng đơn giản nhưng với một số newbie không rành về công nghệ lại trở nên khá khó khăn hơn bao giờ hết chính vì thế, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách lập nick game đơn giản nhất 2024 : 

huong-dan-tao-nick-free-fire-don-gian-nhat-2024

Free Fire (FF) là tựa game bắn súng trở nên hot vào đầu năm 2019. Game được đánh giá là đối thủ đáng gờm của các tựa game cùng thể loại như : Pubg mobile, Rules Of Survival, Call of duty… Sở hữu lượt chơi khủng, khi tham gia game sẽ được trải nghiệm những giây phút sống còn đầy tính cạnh tranh để tìm ra nhà vô địch đích thực. Khi đã chọn được map chiến đấu, người chơi sẽ nhảy dù và đến các hòn đảo cùng chiến đấu với quy luật : “Giết hoặc bị giết”. Người chơi cần nhanh chóng tìm vũ khí, giáp, trang bị và các vật dụng cần thiết để sinh tồn và tiêu diệt đối thủ. Free Fire hỗ trợ đăng nhập nhiều phương thức khác nhau, chính vì thế người dùng có thể : 

Đăng ký tài khoản và chơi game bằng VK và google : 

- VK là tài khoản do garena cung cấp sẽ được liên kết với game và đăng ký nhân vật. Đây là hình thức được xem là bảo mật nhất. Để đăng ký nick tài khoản VK các bạn ấn vào biểu tượng VK trong ảnh sau đó điền họ tên, ngày, tháng,năm sinh sau đó ấn tiếp tục và cập nhật SĐT, hoàn tất điền mã code và vô game chơi. 

- Tương tự như vậy, đăng nhập bằng google khá đơn giản các bạn chỉ cần click chọn google => đồng ý với điều khoản và bắt đầu chơi.

 huong-dan-tao-nick-free-fire-don-gian-nhat-2024

Ngoài ra nhà phát hành còn cho phép người chơi login qua các hình thức như X (mạng xã hội twitter cũ) hoặc qua ID apple, tuy nhiên đây là những phương thức không phổ biến và gây ra nhiều khó khăn cho người chơi khi có nhu cầu mua bán tài khoản game. 

 

Chơi Free Fire bằng tài khoản facebook : 

- Theo khảo sát của bannickff.com có đến 40% game thủ chọn cách đăng nhập game Free Fire qua ứng dụng facebook. Bởi lẽ tính tiện dụng và nhanh gọn vì hầu như ai cũng có cho mình 01 tài khoản facebook cá nhân. Chỉ bằng 01 click duy nhất các bạn đã có thể vào game và chiến đấu cùng bạn bè.


\

huong-dan-tao-nick-free-fire-don-gian-nhat-2024

Dù đăng nhập bằng cách nào đi nữa shop acc Free Fire bannickff.com khuyên các bạn hãy bảo vệ tài khoản nick game của mình một cách cẩn thận. Hiện nay trình trạng hack nick, chiếm đoạt và tệ nạn lừa đảo trong game rất nhiều. Chính bởi độ hot của game dẫn đến nhu cầu trao đổi, mua bán tài khoản Free Fire đăng ký facebook ngày càng nhiều. Hàng loạt các đại lý, shop, các youtuber, streamer lấn sân sang lĩnh vực này. Tuy nhiên, việc mua bán lành mạnh diễn ra rất ít đa số toàn những fanpage, website lừa đảo, giả mạo các shop uy tín. Với việc bảo mật acc không được hướng dẫn bài bản kèm theo đó là Free Fire sử dụng tài khoản đăng ký facebook nên việc mua nick game để chơi khá khó khăn. Chính vì vậy, hôm nay bannickff.com sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn địa điểm uy tín để tậu acc về cày cuốc nhé : 

huong-dan-phan-biet-shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-2024


Lưu ý các bạn tuyệt đối không click mua acc tại các shop sử dụng quảng cáo tại google nhé. (100% là lừa đảo, mạo danh. Nạp tiền vào sẽ bị mất thẻ và không hề nhận được một chút kim cương hay tài khoản game nào cả).

Mua nick của các shop của youtuber nổi tiếng : 

   Với lợi nhuận khủng của việc bán tài khoản game, các youtuber lấn sân sang mảnh đất màu mỡ là điều dễ hiểu. Các shop được hợp tác với streamer, youtuber thường có độ uy tín cao được đảm bảo bởi chính chủ kênh nên các bạn yên tâm nhé. Mặc dù vậy, không phải shop của youtuber nào cũng “xịn” để xác định mua từ các youtuber nổi tiếng các bạn phải chênh 20 - 40% giá trị thật của nick Free Fire trên thị trường. Chưa kể đối với shop hợp tác thì việc hỗ trợ khách tương đối kém.


huong-dan-phan-biet-shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-2024

 

Những shop hợp tác của youtuber các bạn có thể quan tâm :

  • Shop acc Free Fire của Gao Bạc
  • Shop acc Free Fire của As Mobile
  • Shop acc Free Fire của Bác Gấu
  • Shop acc Free Fire của Hùng Akira

Lưu ý : Các bạn cần vào kênh chính thức sau đó kéo xuống phần mô tả để lấy link shop chính xác nhất nhé. 

 

Các shop Free Fire được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của google : 

   Google là công cụ tìm kiếm hữu ích nhất ngày nay. Các bạn có thể mua và tìm kiếm bất kỳ tài khoản game ưng ý. Tuy nhiên, tại mỗi trang tìm kiếm từ khóa : Mua nick Free Fire, bán nick Free Fire, shop acc Free Fire…. sẽ hiển thị 10 kết quả tương ứng 10 shop acc. Mình sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt shop acc uy tín và lừa đảo nhé : 

Tuy nhiên các bạn lưu ý google sẽ trả về 2 kết quả sau mỗi lượt tìm kiếm. Một là kết quả được hiển thị khi chủ shop game trả phí (google ads). Còn lại là kết quả tự nhiên do google chọn lọc và đề xuất. Tránh tình trạng mạo danh các kết quả trả về có (ads) tài trợ các bạn nên bỏ qua nhé. 

Những trang web uy tín, nên mua sẽ có các đặc điểm như sau : 

+ Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, bố cục chỉnh chu, dễ nhìn

huong-dan-phan-biet-shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-2024

+ Giá cả không quá thấp (thấp một cách phi lý) ví dụ như quỷ dạ xoa, súng nâng cấp bán 10k, 20k hoặc acc có gần full skin súng bán bán 200k thì các bạn cần cân nhắc nhé
+ Shop được nhiều youtuber đảm bảo uy tín, review
+ Công khai số điện thoại, liên hệ và địa chỉ giao dịch trực tiếp.
+ Nội dung trang web đầy đủ, khoa học cung cấp những thông tin bảo mật, chính sách đổi trả, bảo hành cho game thủ sau khi mua tài khoản.

Bannickff.com là điểm điểm bán acc Free Fire uy tín, đáng để mọi người quan tâm :

- Với mong muốn luôn cố gắng để xây dựng môi trường mua bán tài khoản game lành mạnh, nói không với lừa đảo. bannickff.com ngày càng hoàn thiện dịch vụ game cung cấp ra thị trường những nick Free Fire trắng thông tin đăng ký facebook an toàn 100%. Với số tiền chỉ 50k, 100k bỏ ra người chơi hoàn toàn có thể sở hữu được những nick có skin súng ngon như : Scar cá mập, Ak rồng xanh, M1887 huỷ diệt, UMP nâng cấp, M4a1 nâng cấp… hay những acc game có thẻ vô cực quý giá. 

huong-dan-phan-biet-shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-2024

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có nhận thức về việc lựa chọn shop để mua acc hợp lý. Chúc các bạn mau chóng tậu được nick ngon nha. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến dịch vụ của bannickff.com.