Phần mềm thứ 3 là gì? Sử dụng PMT3 hack game Free Fire có bị khoá acc?

Phần mềm thứ 3 là gì? Sử dụng PMT3 hack game Free Fire có bị khoá acc?

 

Free Fire phát triển vượt bậc như ngày nay có phần góp sức không nhỏ của hệ thống antiban. Antiban là hệ thống phát hiện và xử lý hack/cheat game free fire tự động do garena phát hành nhằm đem lại công bằng cho tất cả người chơi khi trải nghiệm game. Nếu nói về mạnh tay tiêu diệt hack thì garena là một trong những nhà phát hành tiên phong đi đầu trong hoạt động này. Mọi người chơi ff lâu năm chắc hẳn đều biết đến những link hack headshot, hack chạy nhanh, hack định vị, hack đạn thẳng hay app hack 99,999 kim cương… Chỉ vì sự lười nhác, ích kỹ của một thành phần nhỏ lửa chùa đã làm các bản hack free fire ngày càng xuất hiện ngày một nhiều gây nên không ít khó tiếng xấu cho cộng đồng game thủ free fire

 

Phần mềm thứ 3 Free Fire là gì ?

Phần mềm thứ ba hay còn được gọi là cheat (gian lận) là thuật ngữ ám chỉ những ứng dụng hoặc phần mềm bên ngoài không được liên kết chính thức hoặc phát triển bởi nhà cung cấp game. Người chơi sử dụng phần mềm thứ ba sẽ có nhiều lợi thế dẫn đến mất cân bằng cho người chơi khác ví dụ như : Auto click, mod kim cương, chỉnh sửa màu sắc, hình ảnh vũ khí và trang phục, tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật …

phan-mem-thu-3-free-fire-la-gi

Sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào trò chơi là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây khóa nick free fire. Garena Free Fire sẽ không nhân nhượng bất cứ tài khoản nào nếu phát hiện sử dụng hack. Không chỉ gây ảnh hưởng đến người chơi xung quanh nếu sử dụng hack các bạn sẽ bị áp dụng các hình thức xử phạt như :
+ Khóa nick tạm thời hoặc vĩnh viễn KHÔNG thể khôi phục
+ Cấm chơi, cấm tạo và tham gia đội nhóm
+ Reset rank nếu chơi chung với hack/cheat mà không tố cáo


Sử dụng mod kim cương 99999 có bị khóa nick không ? 

Mod kim cương thực chất chỉ là thay đổi thông số, hình ảnh của phiên bản gốc. Sử dụng các bản mod này tài khoản của các bạn sẽ hiển thị số kim cương không giới hạn nhưng chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh. Kim cương mod 99999 không có giá trị sử dụng. Rất nhiều bạn tưởng chừng như việc làm này vô hại nhưng chỉ vài ngày sau thông báo khóa nick khiến nhiều game thủ không khỏi bất ngờ. Cũng dễ hiểu thôi, garena cấm can thiệp sử dụng phần mềm thứ ba vì vậy bản mod kim cương mặc dù là các chỉ số ảo vô hại nhưng vẫn là phần mềm thứ 3 bị garena ngăn cấm nên việc khóa nick là dĩ nhiên rồi. Ngoài bị nhà phát hành band thì việc đăng nhập nick vô các phiên bản mod không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rủi ro mất acc free fire rất cao. Vì vậy các bạn KHÔNG NÊN sử dụng hack. Hãy trau dồi kỹ năng, hiểu biết và chung tay xây dựng cộng đồng game Free Fire lành mạnh, công bằng. 

 

Làm gì khi phát hiện người chơi sử dụng hack?

Trong môi trường cạnh tranh sinh tồn khốc liệt như free fire các công cụ tool hỗ trợ trở nên quá phổ biến. Phần mềm gian lận được sản xuất update mỗi ngày nên garena đã cho ra chức năng tố cáo người chơi sử dụng phần mềm gian lận. Nếu không may các bạn vô tình chơi chung với người sử dụng phần mềm thứ ba hãy nhanh tay thực hiện tố cáo và rời khỏi trận để tránh sự cố ngoài ý muốn 

 

Bước 1 : Xác định ingame người sử dụng hack => Chọn nút “tố cáo”

huong-dan-to-cao-nguoi-choi-su-dung-hack-free-fire-1

Bước 2 : Chọn lý do tố cáo ví dụ như gian lận, tên không hợp lệ…

huong-dan-to-cao-nguoi-choi-su-dung-hack-free-fire-2

Ngoài ra các bạn có thể tố cáo người chơi free fire sử dụng hack ở trang chủ garena 

Bước 1 : Truy cập tố cáo sử dụng hack free fire Tại Đây

Bước 2 : Điền đầy đủ các thông tin liên hệ và nội dung tố cáo (kèm video hoặc hình ảnh để làm bằng chứng)

huong-dan-to-cao-nguoi-choi-su-dung-hack-free-fire-3

 

 

Rủi ro khi acc nick Free Fire sử dụng hack ?

    Các phiên bản mod hack free fire hiện tại được cải tiến rất khó phát hiện. Đã có trường hợp mua bán acc game free fire sau khi chơi được vài hôm thì nick bị khoá do sử dụng phần mềm thứ ba. Vì vậy, nếu mua nick ff ở trên mạng từ người chơi với nhau các bạn nên yêu cầu giam tối thiểu 7 ngày để kiểm tra hack và liên kết. Trong 7 ngày nếu acc vẫn “bình yên vô sự” thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Để hạn chế rủi ro việc mua trúng nick bị khoá do sử dụng hack các bạn nên chọn địa điểm bán acc free fire có chế độ bảo hành lâu dài. Bannickff.com là một trong những shop acc ff có chế độ hậu mãi tốt. Chúng tôi bao login đăng nhập lần đầu và chống back trong thời gian 7 ngày. Tại shop nếu các bạn mua trúng tài khoản bị khoá do sử dụng hack hoặc nick không đảm bảo chất lượng chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền quý khách 100% số tiền tại web để mua tài khoản khác. 


bannickff-com-shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-gia-re

Tóm lại việc sử dụng cheat/hack để thắng không hề vẻ vang chút nào nếu không nói đó là hành vi phi thể thao esport. Các bạn không nên sử dụng hack dưới bất kỳ hình thức nào kể cả là can thiệp hình ảnh game. Hãy là một người chơi game chân chính sinh tồn bằng chính kỹ năng bạn đang có, chúc bạn thành công !!!!