Hướng dẫn đăng nhập nick Free Fire (đăng ký google) sau khi mua tại shop

Hướng dẫn đăng nhập nick Free Fire (đăng ký google) sau khi mua tại shop

 

     Free Fire hỗ trợ người chơi đăng ký tài khoản qua nhiều hình thức. Trong đó ngoài Facebook là hình thức phổ biến nhất thì VK, Google, Twitter (hiện tại là X) cũng là hình thức đăng ký được nhiều người chơi lựa chọn. Trong ngày hôm nay shop sẽ hướng dẫn các bạn cách để login tài khoản Free Fire đăng ký bằng google sau khi mua tại shop. Tương tự như cách thức đăng nhập nick Free Fire đăng ký Facebook, khi mua nick xong các bạn sẽ được cấp tài khoản, mật khẩu nick FF và mã đăng nhập (authenticator). Mã này có tác dụng tương tự như 2FA của Facebook, các bạn vào 2FA.LIVE để sử dụng lấy code đăng nhập. 

 

Bước 1 : Đăng nhập game Free Fire và chọn đăng nhập bằng “google” : 

 

Bước 2 : Đăng nhập tài khoản, mật khẩu nick Free Fire và chọn “Nhận mã xác minh từ ứng dụng authenticator” 

 

Bước 3 : Lấy mã 6 số google authenticator để đăng nhập nick Free Fire 

 

Bước 4 : Điền mã đăng nhập và tiến hành vào game Free Fire để trải nghiệm





 

Nick Free Fire đăng ký bằng google có an toàn hay không ?

    Rất nhiều người chơi game Free Fire sau đó mua nick tại bannickff.com có cùng những thắc mắc như : “Nick free fire đăng ký bằng tài khoản google có bảo mật tốt hay không? Tôi mua về chơi một thời gian thì có bị khóa hay không? Sau khi tôi trải nghiệm xong thì có thể bán lại nick Free Fire đó cho shop hay không…)

 

  • Nick FF đăng ký google có an toàn hay không ?

Câu trả lời là CÓ !! Nếu quý khách đã trải nghiệm nick FF đăng ký Facebook thì chúng tôi cam kết với các bạn hình thức login bằng google AN TOÀN HƠN, DỄ DÀNG HƠN. Nếu như bên Facebook các bạn mua nick xong bị rất nhiều sự cố như nick bị Checkpoint (xác minh danh tính) thì với nick GG các bạn hoàn toàn có thể login thẳng không sợ bị khóa hoặc xác minh. Ngoài ra việc hack nick Free Fire đăng ký bằng GG cũng là điều bất khả thi. 

 

  • Nick FF đăng ký google có thể bán lại được hay không ? 

Đương nhiên rồi, khi quý khách có nhu cầu bán nick Free Fire cho shop, chúng tôi chấp nhận thu mua cả tài khoản FF đăng ký Facebook và Google. Thậm chí là có thể đến 85% giá trị nick Free Fire khi quý khách mua tại shop. 

 

Tóm lại, việc mua bán tài khoản Free Fire login bằng google tuy không phổ biến bằng nick Facebook tuy nhiên đây vẫn là hình thức an toàn, tiện lợi được rất nhiều game thủ tin dùng. Chính chủ shop bannickff.com cũng là người yêu game Free Fire và tôi luôn chọn nick đăng ký bằng GG để làm acc chính nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua nick FF tại shop. Chúc quý khách mau chóng tìm được tài khoản game Free Fire như ý !!!