Hướng dẫn đăng ký membership để nhận quà Free Fire miễn phí

Hướng dẫn đăng ký membership để nhận quà Free Fire miễn phí

 

Membership là gì?

Membership được hiểu là cách nhà phát hành Free Fire tri ân người chơi thông qua các quà tặng trong game (quà ingame), quà tặng mừng tháng sinh nhật hoặc các quyền lợi đặc biệt khi bạn là khách hàng của garena. Membership có chia nhiều cấp độ như vàng, bạch kim, kim cương, huyền thoại… tương ứng với số kim cương 1000, 10.000, 50.000, 200.000. Kỳ xét hạng được tính trong 90 ngày kể từ ngày người chơi lên hạng VIP. Người chơi đang sở hữu hạng VIP sẽ xét lại hạng vào 0h ngày thứ 91 tính từ ngày lên hạng. Khách hàng tích lũy đủ số kim cương theo yêu cầu của nhà phát hành sẽ được giữ hạng hoặc đạt yêu cầu ở mức cao hơn thì sẽ được lên hạng tiếp theo. Nếu không tích lũy đủ để giữ hạng, người chơi sẽ bị hạ một bậc hạng.

huong-dan-tham-gia-member-ship-free-fire

Cách đăng ký nhận quà Free Fire miễn phí : 

Bước 1 : Truy cập garena membership Tại đây
hoặc trang chủ membership : https://member.garena.vn/ 

Bước 2 : Đăng nhập và điền thông tin cá nhân

cap-nhat-thong-tin-member-ship-free-fire

Bước 3 : Chọn game cần tham gia là Free Fire

huong-dan-tham-gia-member-ship-free-fire

Bước 4 : Xem số kim cương đã tích lũy và hạng vip hiện tại 

(Nếu trang member không hiển thị gì nghĩa là bạn chưa có điểm tích lũy)

huong-dan-tham-gia-member-ship-free-fire

Nếu bạn đã đủ các mốc vip garena yêu cầu các bạn có thể tham gia các vòng quay miễn phí tương ứng với mốc kim cương đã nạp. Ngoài ra vào sinh nhật hoặc các sự kiện garena cũng tặng quà rất hấp dẫn các bạn hãy truy cập trang chủ membership hoặc thông báo ingame thường xuyên để nhận quà nhé.

huong-dan-tham-gia-member-ship-free-fire

Những câu hỏi thường gặp liên quan membership Free Fire :

Kim cương xét hạng, kim cương tích lũy là gì?
Kim cương xét hạng (tích lũy) chỉ là một dạng điểm kinh nghiệm để nâng hạng VIP, kim cương xét hạng (tích lũy) không thể dùng để mua vật phẩm trong Free Fire Membership. Để có thể mua vật phẩm tại cửa hàng membership các bạn sẽ sử dụng kim cương gốc trong game.

Quà sinh nhật sẽ được trao như thế nào?
Quà sinh nhật chỉ áp dụng cho VIP hạng Vàng trở lên.
Quà sinh nhật sẽ được tự động gửi đến hòm thư trong game khi đến sinh nhật của bạn. (Phần thưởng là  50 cấp thẻ Booyah). Ngoài ra, có thể nhận thêm kim cương xét hạng tại trang Free Fire Membership và ưu đãi nạp kim cương.

Điểm Quy Đổi, Cửa Hàng Quy Đổi bằng cách nào?
Điểm quy đổi được tính khi bạn nạp kim cương, áp dụng cho bậc Membership VIP Vàng trở lên. Với mỗi 20 kim cương nạp, bạn sẽ nhận được 1 điểm quy đổi. Khi đạt hạng VIP Vàng, bạn sẽ có thể dùng điểm quy đổi để đổi quà trong cửa hàng quy đổi.

Cửa Hàng Độc Quyền membership hoạt động như thế nào?
Cửa Hàng Độc Quyền là quyền lợi chỉ dành cho VIP kim cương và huyền thoại. Bạn có thể mua và mời bạn bè bất kỳ vào mua hàng tại đây trong vòng 3 ngày, kể từ ngày lên/giữ hạng. 

Tại sao đủ điều kiện nhưng không mua được vật phẩm ở Cửa Hàng Độc Quyền?
Cửa Hàng Độc Quyền chỉ mở trong 3 ngày (72h) vào ngày lên hoặc giữ Hạng Kim Cương; ngày lên hoặc giữ Hạng Huyền Thoại. Nếu không mua kịp, bạn cần chờ đến ngày xét hạng tiếp theo và thỏa điều kiện để có thể mua hàng tại cửa hàng đặc biệt này.  

Nếu không tích lũy đủ để giữ hạng thì tôi sẽ ra sao?
Trong trường hợp người chơi không thể đạt mức tích lũy để giữ hạng vào ngày xét hạng, hạng VIP sẽ bị hạ xuống 1 bậc. (Ví dụ huyền thoại rớt xuống kim cương)

Liên hệ hỗ trợ các vấn đề membership :

Rất nhiều khách hàng gặp lỗi đủ kiều kiện nhưng không lên hạng hoặc không nhận được quà sinh nhật nên khi có sự cố liên quan Free Fire membership các bạn có thể gửi hỗ trợ để yêu cầu xử lý : 

Bước 1 : Truy cập hotro.garena.vn 

Bước 2 : Chọn VIP Membership

huong-dan-gui-ho-tro-cac-van-de-lien-quan-member-ship-free-fire

Bước 3 : Chọn gửi yêu cầu click Tại Đây


huong-dan-gui-ho-tro-cac-van-de-lien-quan-member-ship-free-fire

Sau đó các bạn chọn yêu cầu cần được hỗ trợ tư vấn.

Lưu ý : Rất nhiều khách hàng mua acc ff tại bannickff.com sau đó đầu tư rất nhiều nhưng khi nhận quà tri ân lại truy cập nhầm web giả mạo garena Free Fire dẫn đến bị mất acc… Vì vậy các bạn cần truy cập chính xác trang hỗ trợ membership theo đường dẫn https://member.garena.vn/  hạn chế tối đa việc đăng nhập thông qua các link lạ hoặc các bài viết chạy quảng cáo trên các mạng xã hội



canh-bao-lua-dao-lien-quan-member-ship-free-fire

Chỉ với vài thao tác cơ bản, các bạn đã có thể nhận thêm rất nhiều kim cương cũng như vòng quay miễn phí từ nhà phát hành. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan membership free fire các bạn vui lòng nhắn fanpage góc phải màn hình để được tư vấn.