Free Fire - Vì Sao MP40 Là Súng Được Yêu Thích Nhất Game ?

Free Fire - Vì Sao MP40 Là Súng Được Yêu Thích Nhất Game ?

 

Nguồn gốc MP40 - Súng tiểu liên mạnh nhất Free Fire  ?

  Là game sinh tồn khốc liệt nhất trên mobile, việc sở hữu một vũ khí mạnh mẽ, bắn nhanh, gọn nhẹ… sẽ giúp game thủ rất nhiều trong quá trình chiến đấu. MP40 giáng sinh, MP40 truy sát, MP40 hoàng kim, MP40 mp40 tứ quý… là những khẩu súng gắn liền với những pha clear team địch hoành tráng đem lại cho chủ nhân nhiều thành tích tốt. MP40 được tạo ra là dòng súng tiểu liên nhẹ, được sử dụng nhiều trong chiến tranh thế giới thứ 2 cũng như các đơn vị lực lượng vũ trang ngày nay trang bị. Còn trong game free fire thì đây là vũ khí tối thượng được yêu thích nhất bởi khả năng bắn nhanh, khối lượng nhẹ kết hợp khả năng kiểm soát độ giật, hồi tâm nhanh nhất. 


Free Fire - Vì Sao MP40 Là Súng Được Yêu Thích Nhất Game ?

   Từng được đưa lên bàn cân so sánh với MP5 và UMP. MP40 vượt trội hơn cả khi sở hữu tốc độ bắn nhanh đến kinh ngạc.. Ngoài ra, khả năng “sấy” ở cự ly gần mang lại sát thương lớn cho kẻ thù. Tuy nhiên, nhược điểm của thể loại vũ khí này khá nhiều như : Khó lựa chọn trong việc lắp phụ kiện như ống ngắm; Lượng đạn khiêm tốn và độ sát thương ở tầm xa kém cạnh so với hàng xóm MP5. Tuy nhiên, MP40 đã và đang là lựa chọn số 1 bởi tính thẩm mỹ. Được trau chuốt từng chút một về ngoại hình cùng những hiệu ứng đặc biệt combo MP40 tứ quý đang làm game thủ đứng ngồi không yên : 

 Free Fire - Vì Sao MP40 Là Súng Được Yêu Thích Nhất Game ?

 

Tuy không phải lựa súng mạnh nhất game nhưng MP40 free fire mang đến nỗi khiếp sợ khi phải solo trực diện. MP40 tứ quý với 4 màu : Vàng, xanh lá, xanh da trời, đỏ… được tạo ra từ hợp kim vững chắc nhất vũ trụ cùng thiết kế tương lai vô cùng bắt mắt cùng hiệu ứng hào quang siêu đẹp. 

Skin MP40 đẹp nhất 

 

mp40-tu-quy-vu-khi-tieu-lien-duoc-ua-chuong-nhat-free-fire

MP40 bích vàng : Sát thương (+2); Tốc độ bắn (+1). Tầm bắn chỉ giảm 1 điểm duy nhất. Có lẽ đây là điều game thủ mong chờ nhất của dòng súng tiểu liên. 

MP40 rô lục : Sát thương (+2); Tầm bắn (+1) và tốc độ thay đạn (-1). Với tầm bắn được nâng lên +1 phù hợp với tay súng muốn giữ khoảng cách an toàn với đối thủ. Bù lại, trừ một điểm tốc độ thay đạn nhưng có lẽ chưa cần thay thì đối thủ đã gục rồi.

MP40 cơ đỏ : Sát thương (+1); Chính xác (+2); Băng đạn (-1). Tuy nhiên vào những vòng bo cuối chúng ta sẽ được trang bị các băng đạn đôi thì số lượng đạn sẽ không phải lo.

MP40 chuồng lam : Tốc độ bắn (+1); tầm bắn (-1); băng đạn (+2).Với 2 băng đạn thì khẩu xanh da trời này là lựa chọn hoàn hảo với những đối thủ dai dẳng. 

 

mp40-tu-quy-vu-khi-tieu-lien-duoc-ua-chuong-nhat-free-fire


Hướng dẫn nâng cấp súng MP40 mãng xà :  

Nâng cấp skin súng là việc làm hết sức quan trọng nếu người chơi muốn tăng độ sát thương, cải thiện các chỉ số cũng như làm đẹp trang bị của mình. Từ phiên bản OB35 thì việc nâng cấp súng trở nên phổ biến: 

 

Bước 1 : Truy cập kho vũ khí và chọn “nâng cấp súng”

Để nâng cấp MP40 mảng xã lên level 7 các bạn cần sở hữu skin MP40 mãng xà. Nếu chưa có các bạn có thể mua nick free fire có skin mp40 mãng xà tại bannickff.com. Nick có súng nâng cấp lv1 giá rất rẻ chỉ từ 50,000đ - 100,000đ.

 

 huong-dan-nang-cap-mp40-mang-xa-len-lv7

 

Bước 2 : Chọn vũ khí cần nâng cấp ở đây mình sẽ nâng cấp MP40 mãng xà 

Bước 3 : Chọn level súng cần nâng cấp : 

 huong-dan-nang-cap-mp40-mang-xa-len-lv7

Bước 4 : Chọn nâng cấp ngay và hoàn tất 

 

 huong-dan-nang-cap-mp40-mang-xa-len-lv7

 

Điều kiện nâng cấp là các bạn cần có kim cương. Việc nâng cấp súng khá tốn kém từ level 1 đến 7 có thể tiêu tốn số kim cương tính ra tiền khoảng 2,000,000 vnd. Để tiết kiệm tiền đầu tư các bạn có thể mua nick FF trực tiếp tại shop. Mỗi cấp độ nâng cấp xong sẽ có thuộc tính, hành động, hiệu ứng, thông báo và khả năng bắn khác nhau, nếu các bạn chưa biết cách nâng cấp súng vui lòng nhắn fanpage để bannickff hướng dẫn nhé.

Kết luận : Mp40 là một trong những vũ khí được sử dụng tốt trong phạm vi tầm trung sở hữu tốc độ bắn nhanh nhất và được rải rác ở khắp nơi trên bản đồ. Để sở hữu nick có súng MP40 bích vàng các bạn hãy click vào đây để ghé thăm shop acc Free Fire mới nhất của Admin để tậu ngay acc ngon giá chỉ 199k nhé.