Chi Tiết Bản cập nhật Free Fire mới nhất OB43

Chi Tiết Bản cập nhật Free Fire mới nhất OB43

OB43 là bản cập nhật mới nhất trong năm 2024 của free fire sẻ đổ bộ vào Việt Nam vào hôm nay (24/01). Đây là bản cập nhật được mong đợi nhiều nhất bởi loạt tính năng siêu hot khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ. 

tai-phien-ban-moi-nhat-ob43-free-fire

Những lưu ý khi cập nhật phiên bản free fire OB43 : 

Trước cập nhật vui lòng truy cập vào phần “Cài đặt” chọn "Cài đặt Đồng bộ hóa", chọn "Tải lên" để đồng bộ dữ liệu lên hệ thống. Sau cập nhật xong chọn truy cập lại mục "Cài đặt Đồng bộ hóa", chọn "Tải xuống" để tải về dữ liệu đã lưu để hoàn tất quá trình đồng bộ hoá. Việc này sẻ giúp anh em tránh việc bị mất các cài đặt đã lưu như điều khiển hay đồ họa khi nâng cấp lên phiên bản mới OB43.

Thời gian cập nhật : 9h - 10h30 ngày 24/1/2024. Vào 11h ngày 24/1/2024 cửa hàng google play và app store các bạn vẫn sẻ thấy được phiên bản OB42. Vào ngày 24-25 các bạn vẫn có thể lựa chọn chơi giữa hai phiên bản tuy nhiên vào 15h00p ngày 26/1 garena sẻ bắt buộc người chơi tải phiên bản Free Fire mới nhất (Người chơi nếu chưa cập nhật sau thời gian trên sẻ bị đăng xuất ra khỏi game).

Nội dung bản cập nhật OB43  : 

Cập nhật vũ khí mới VSK 94

Đã khá lâu rồi garena không cập nhật kho vũ khí mới, tuy nhiên vào 17h00p ngày 22/1/2024 nhà phát hành đã công khai hình ảnh vũ khí mới cho anh em thích “tập bắn tỉa” mang tên VSK 94. Đây là khẩu súng bắn tỉa được phát triển từ khẩu 9A-91 sản xuất tại Nga sử dụng được trang bị ống ngắm 4x và trong Free Fire được buff thêm chức năng tự động ghim tâm. Đây là vũ khí được nhận xét bắn nhanh hơn cả MP40, khả năng sấy thì out trình so với scar cá mập và dame không hề kém cạnh M24, AWM, M82A1…Đối với các bạn chơi đột kích có lẽ đã quá quen thuộc với khẩu súng có biệt danh “sát thủ thầm lặng” này. 

 cap-nhat-vu-khi-moi-vsk-94

Ngoài ra một số vũ khí trong OB43 cũng có sự điều chỉnh như sau : 

VSS : Tốc độ bắn tăng 10%

PP19 : Tăng giá 200 trong chế độ tử chiến

Chim bói cá : Sát thương tăng 7% và tầm bắn giảm đi 10%

G63 : Sát thương tăng 3%, độ chính xác tăng 5%

M60 : Sát thương tối đa giảm 10%

Trogon : Sát thương giảm 7%, băng đạn giảm 3 viên

M500 : Sát thương headshot tăng 5%

M1887 : Sát thương giảm 20%, tầm bắn tăng 20%



Điều chỉnh nhân vật và ra mắt nhân vật mới : 

Ryden - bẫy nhện sẻ là nhân vật tiếp theo có mặt trong hệ thống free fire. Một nhân vật mang tính hỗ trợ thông tin và đồng đội rất ổn khi có khả năng trói chân kẻ địch. Ryden sỡ hữu skin “cạm bẫy nhện độc” khi sử dụng sẻ thả nhện máy trong thời gian 30 giây, nhện sẻ lao đến kẻ địch trong bán kính 5 mét khiến mục tiêu bị giảm đến 80% tốc độ di chuyển và mất 10 máu mỗi giây (kéo dài liên tục trong 3s và thời gian hồi chiêu là 75 giây)


ra-mat-nhan-vat-moi-ryden

Điều chỉnh nhân vật sonia, orion homer, tatsuya, chrono:

Nhân vật sonia : Thời gian khiên 50 HP giảm còn 2 giây. Ngoài ra người chơi cũng sẻ bị tiêu diệt khi khiên biến mất. 

Nhân vật orion : Tốc độ di chuyển giảm 20%

cap-nhat-nhan-vat-ob43

Nhân vật Homer : Uav sẻ không còn bị kẹt ở một số tình huống

- Bán kính nổ tăng 1m

- Giảm tốc độ di chuyển xuống 20%

- Giảm tốc độ bắn 5%

- Hồi chiêu giảm 30%

 cap-nhat-nhan-vat-ob43

Nhân vật tatsuya : "tốc biến" sẻ giảm số lần lướt từ 3 xuống còn 2

Nhân vật chrono : Thời gian hồi chiêu giảm xuống 35 giây

Ngộ không : Khi hoá bụi cỏ sẻ di chuyển với tốc độ bình thường

 

Cập nhật bản đồ nexterra : 

Ob43 bổ sung nhiều toà nhà trong khu vực zipway thuộc bản đồ nexterra. Với việc thiếu chỗ ẩn nấp thì zipway là nơi khiến nhiều người chơi trở thành kẻ bị săn và phải bỏ mạng sớm khi chưa tìm được cho mình một trang bị nào. Bằng việc bổ sung các chướng ngại vật sẻ hỗ trợ game thủ có nhiều nơi trú ẩn cũng như kéo dài cuộc chơi khi trải nghiệm tại bản đồ nexterra. 

 cap-nhat-ob43

Cập nhật thời gian vòng bo : 

Tốc độ vòng bo sẻ nhanh để phù hợp với nhịp độ của game. thời gian vùng bo thứ hai xuất hiện sẻ giảm xuống 20 giây từ khi hạ cánh. Bên cạnh đó, thời gian thu nhỏ vòng bo sẻ tăng lên 10 giây và thời gian vòng bo thứ ba cũng giảm đi 20 giây. 

 cap-nhat-vong-bo-ob43

Thay đổi chế độ sinh tồn : 

Khi người chơi ở vị trí sảnh trước khi trận đấu bắt đầu, góc bên trái trên cùng của màn hình sẻ hiển thị bản đồ hạ cánh thay vì hiển thị biểu tượng không có tín hiệu như phiên bản OB42 Cập nhật này trong bản OB43 sẻ giúp các bạn có thể lên kế hoạch sẻ nhảy xuống đâu trước khi nhảy dù xuống bản đồ.  

 

Cập nhật quân đoàn :   Skywing Độc Quyền dành cho Top 100 Quân Đoàn BXH Server VN OB42 sẻ được trao thưởng vào 24/1

  • Avatar Quân Đoàn OB43 sẻ được trao cho TOP 100 Quân Đoàn có điểm quân đoàn Chiến cao nhất BXH Server VN, sau tuần thứ 4 (17/2).
  • Chữ V Quân Đoàn OB43 sẻ trao cho các quân đoàn trong TOP 100 quân đoàn hoạt động năng nổ nhất Việt Nam vào ngày cuối cùng hàng tháng

cap-nhat-quan-doan-ob43
Điều chỉnh phương tiện : 

 cap-nhat-phuong-tien-ob43

Thay đổi điền trang : 

Lợi thế trên cao sẻ giảm bớt ngược lại, tầng một có thêm nhiều khu vực để các pha giao tranh được cân bằng hơn.