Cập Nhật Mini Game Vòng Quay, Thử Vận May Tại Bannickff.com

Cập Nhật Mini Game Vòng Quay, Thử Vận May Tại Bannickff.com

   Hiện tại có rất nhiều shop cung cấp dịch vụ thử vận may, vòng quay kém chất lượng. Riêng tại bannickff.com chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu vì thế tỷ lệ nick free fire ngon luôn được đảm bảo. Tại shop các bạn có thể nhận được Free Fire có súng nâng cấp nick và nick liên quân vip : 

 

 MENU THỬ VẬN MAY, VÒNG QUAY GAME FREE FIRE: 

☑️ XẢ KHO TẾT ĐỒNG GIÁ (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ GÓI QUÀ TẾT FREE FIRE NGON (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ SĂN NICK LÃNG KHÁCH TÍM CHỈ (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ NICK FREE FIRE NHƯ Ý (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ VÒNG QUAY THẦN TÀI (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ SĂN NICK FREE FIRE GIÁ TRỊ 2 TRIỆU ĐỒNG (TỶ LỆ 100% TRÚNG)

☑️ VÒNG QUAY ĐÓN XUÂN (TỶ LỆ TRÚNG 100%)

☑️ QUAY NHIỀU KIM CƯƠNG (TỶ LỆ TRÚNG 100%)

 

     Thời gian gần đây, bannickff nhận được nhiều inbox khách hàng với nội dung phàn nàn xoay quanh chất lượng dịch vụ random, vòng quay may mắn của các shop free fire trên thị trường. “Anh ơi, sao e thử vận may tại shop này mà không nhận được nick...” "Anh ơi sao em nạp tiền nạp tiền shop kia mà không thể quay được…”. Thực chất, khi game thủ thử vận may tại những vòng quay may mắn hiếm khi nhận được nick game vip, nick có súng skin ngon vĩnh viễn. Hay thậm chí có những game thủ “nhọ” đến mức chúc bạn may mắn lần sau, nick sai tài khoản và mật khẩu, nick bị khoá ingame …. Chúng tôi hiểu được cảm giác vô cùng hụt hẫng của người chơi khi bỏ tiền ra mà không nhận được vật phẩm, account game như ý vì đa số những game thủ không có tiền mua nick free fire mới chọn hình thức may rủi. Nhưng các bạn đừng lo lắng, từ 2/3/2024 bannickff.com sẽ cho ra mắt hệ thống vòng quay, random, thử vận may free fire an toàn, uy tín, chất lượng cao 100% cho anh em trải nghiệm : 

 

► CÁC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ VÒNG QUAY, RANDOM TẠI SHOP ?

      Dĩ nhiên rồi, ngoại trừ những nick FF có skin ngon như ak rồng lửa, scar titan,  M014 tiếng hú địa ngục, MP40 năm mới… game thủ sử dụng dịch vụ tại shop còn có cơ hội nhận được kim cương free fire, nick trắng thông tin, thẻ garena, nick có nhiều skin súng, nick hiếm, nick ngẫu nhiên… Đồng thời, bannickff.com giảm tỷ lệ sai tài khoản, mật khẩu, mất lượt, chúc may mắn xuống 0% so với các shop khác để phục vụ người chơi. Ngoài ra tại chúng tôi sẽ chia phân khúc khách hàng nhằm phục vụ game thủ học sinh viên đến tầng lớp “Richkid” bằng việc các vòng quay theo giá : 7k, 9k, 15k, 20k, 50k, 100k,.... thế nên các bạn cần ghé shop thường xuyên để cập nhật bảng giá dịch vụ nhé.

Đối với các bạn nhận quay trúng acc ngon tại shop lưu ý cần cài thông tin bảo mật, lấy code đăng nhập và vô hiệu hóa tài khoản để bảo quản nick free fire của mình.

 

THAM GIA THỬ VẬN MAY, RÚT THĂM MAY MẮN BẰNG CÁCH NÀO 

Rất đơn giản, chỉ 2 thao tác các bạn đã có thể thử random tất cả dịch vụ : 

B1 : Click trang chủ bannickff.com  => "Nạp tiền" :
B2 : Chọn tựa game, giá cả của vòng quay muốn tham gia và sử dụng dịch vụ : 

 cap-nhat-vong-quay-random-free-fire-chat-luong-bannickff

 

Tại shop có rất nhiều danh sách vòng quay may mắn cho game thủ tham gia. Khi đã nạp tiền thành công và có lượt quay các bạn ấn vào “quay”. Vòng xoay sẽ chuyển động và khi dừng lại mũi tên dừng ở ô nào các bạn sẽ nhận được phần thưởng tại đó. Các vòng quay tại shop sẽ đặt tỷ lệ khác nhau để phù hợp với người chơi. Tuy nhiên random acc ngon trắng thông tin các tựa game garena, teamobi, VTC, soha bên shop còn khá ít nên các bạn tranh thủ nhé. Sắp tới shop sẽ triển khai thêm vòng quay kim cương free fire vip đồng thời update nick random liên tục cho các bạn lựa chọn các bạn đừng quên ghé thăm shop thường xuyên nhé 

 

RÚT PHẦN THƯỞNG KIM CƯƠNG NHƯ THẾ NÀO ?

Để rút kim cương tại bannickff.com, các bạn chỉ việc thực hiện theo 2 bước : Đăng nhập tài khoản => Rút kim cương => Điền số kim cương cần rút và ID game và đợi trạng thái hoàn thành đơn hàng. 

ĐĂNG NHẬP NICK RANDOM FREE FIRE NHƯ THẾ NÀO ?

Các bạn khi quay vòng quay hoặc thử vận may sẽ nhận được nick Free Fire theo định dạng : “Tài khoản|mật khẩu|key đăng nhập”. Các bạn xem hướng dẫn đăng nhập nick Free Fire sau khi mua để tiến hành đăng nhập nick.